Ngày 15/1, ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế có buổi tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Deawon (Hàn Quốc).

Một dự án bất động sản đang triển khai tại thành phố Huế. Ảnh: Lưu Bang (ảnh minh họa)

Tại buổi tiếp, ông Cheun Eung Sik, Chủ tịch tập đoàn Daewon cho biết, tập đoàn Daewon là một trong những nhà đầu tư lớn của Hàn Quốc. Hiện nay, tập đoàn đã đầu tư ở nhiều tỉnh, thành của Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh, thành.

Ông Cheun Eung Sik mong muốn lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tạo điều kiện thuận lợi để dự án Khu đô thị và du lịch nghỉ dưỡng sinh thái (xã Hương Thọ, TP. Huế và khu vực thuộc TX. Hương Trà) sẽ sớm triển khai trong năm nay; kết nối khách du lịch, nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế thường xuyên hơn...

Ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cảm ơn sự quan tâm của tập đoàn đối với các dự án đầu tư tại tỉnh, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho các nhà đầu tư nếu như các dự án phù hợp với điều kiện của tỉnh.

Đối với dự án tập đoàn dự kiến triển khai tại tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế khẳng định, tỉnh và các cơ quan chuyên môn sẽ luôn đồng hành với tập đoàn trong quá trình thực hiện dự án. Cùng với đó, phấn đấu hoàn thành các thủ tục để dự án có thể khởi công trong năm 2024.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.