Tập đoàn LEGO xây dựng nhà máy sản xuất trên diện tích 44ha với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỉ USD tại VSIP III.

Ngày 19/3 vừa qua, tại lễ khởi công Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (khu công nghiệp VSIP) III, UBND tỉnh Bình Dương đã trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn LEGO (Đan Mạch) xây dựng nhà máy sản xuất trên diện tích 44ha, với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỉ USD.

Cùng với Tập đoàn LEGO, Bình Dương cũng trao 22 giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp. Ảnh: Bình Dương GOV

Đây sẽ là nhà máy thứ 6 trên thế giới và là nhà máy thứ 2 ở châu Á của LEGO và dự kiến sẽ khởi công xây dựng trong năm nay.

Nhà máy tại Việt Nam sẽ là nhà máy phụ trách công tác làm khuôn và đóng gói phục vụ cho thị trường châu Á của LEGO, bên cạnh nhà máy tại Giang Tô, Trung Quốc.

Dự án được phát triển bền vững bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời mái nhà và cánh đồng năng lượng mặt trời.

Cùng với Tập đoàn LEGO, Bình Dương cũng trao 22 giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời trao biên bản ghi nhớ cho các nhà đầu tư.

Các dự án đầu tư này gồm sản xuất công nghiệp; cơ khí; khuôn mẫu; màng BO; chế biến sữa,…

Ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cam kết, chính quyền tỉnh Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp trong suốt quá trình đầu tư, hoạt động kinh doanh tại tỉnh.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.