Tập đoàn Apec vừa phát đi thông báo bác tin đồn cho rằng Công ty liên quan tới Chứng khoán Trí Việt và nhóm doanh nghiệp Louis của ông Đỗ Thành Nhân.

Trong thông báo, Tập đoàn Apec cho biết, tuần qua một số cá nhân đã lợi dụng đăng tải thông tin thất thiệt cho rằng Tập đoàn APEC có mối liên quan với Công ty CP Chứng khoán Trí Việt và nhóm doanh nghiệp Louis. Việc này đã làm ảnh hưởng đến tâm lý các nhà đầu tư, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của Tập đoàn APEC cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến cổ phiếu các công ty IDJ, APS, API.

“Tập đoàn APEC đang tiến hành thu thập bằng chứng về các cá nhân tin đồn thất thiệt để làm việc với cơ quan chức năng, cơ quan bảo vệ pháp luật để bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của nhà đầu tư và chúng tôi”, thông báo của tập đoàn có đoạn viết.

APEC khẳng định không có bất kỳ giao dịch gì với Công ty CP Chứng khoán Trí Việt và Ông Đỗ Đức Nam – CEO Công ty CP Chứng khoán Trí Việt.

Đồng thời, tập đoàn cũng không có bất kỳ giao dịch với các công ty của nhóm doanh nghiệp Louis và ông Đỗ Thành Nhân.

Hiện tại mọi hoạt động của Tập đoàn APEC và các công ty thành viên vẫn diễn ra bình thường, ổn định.

Trước đó vào ngày 20/4,Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án “Thao túng thị trường chứng khoán" xảy ra tại CTCP Chứng khoán Trí Việt (TVB), Công ty CP Louis Holdings, Công ty CP Louis Capital, Công ty CP Louis Land và một số đơn vị liên quan.

Đồng thời, ra quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với 4 cá nhân đó là Đỗ Thành Nhân, Chủ tịch Công ty CP Louis Holdings, thành viên HĐQT Công ty CP Louis Capital, Công ty CP Louis Land; ông Đỗ Đức Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Chứng khoán Trí Việt, bà Trịnh Thị Thúy Linh, Giám đốc Hành chính Công ty CP Louis Holding và Lê Thị Thùy Liên, nhân viên Dịch vụ tài chính Công ty CP Chứng khoán Trí Việt.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Nguyễn Đỗ Lăng

    Nguyễn Đỗ Lăng

    Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương - Apec Group