Công ty cổ phần Louis Holdings vừa có thông báo về việc ông Vũ Ngọc Long đã đảm nhận cương vị Chủ tịch Hội đồng Quản trị kể từ ngày 19/4/2022, thay thế cho ông Đỗ Thành Nhân đã từ nhiệm bởi lý do cá nhân.

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam ông Đỗ Thành Nhân

Theo giới thiệu, ông Vũ Ngọc Long sinh năm 1985 (quê quán Đồng Nai), trình độ cử nhân Quản trị kinh doanh. Ông có kinh nghiệm quản lý nhiều năm tại tập đoàn với vị trí cao nhất trước đó là thành viên HĐQT.

Trong thông báo, Louis Holdings cho biết thời gian qua đã có nhiều thông tin liên quan tới cá nhân ông Đỗ Thành Nhân và những thông tin này phần nào làm ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng, đối tác và cổ đông.

Louis Holdings khẳng định luôn tuân thủ các quy định của pháp luật và đang tích cực phối hợp với các cơ quan quản lý nhằm làm rõ trách nhiệm và sự việc liên quan.

“Chúng tôi là một tập thể chuyên nghiệp. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các công ty thành viên và tập đoàn vẫn diễn ra ổn định theo đúng kế hoạch, định hướng đã đề ra. Các quyền lợi khách hàng, cam kết với đối tác được Louis Holdings đảm bảo theo đúng các nội dung đã tuyên bố, ký kết”, thông báo nêu.

Tối 20/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam ông Đỗ Thành Nhân và bà Trịnh Thị Thúy Linh về tội Thao túng thị trường chứng khoán.

Cùng bị khởi tố tội trên còn có Tổng giám đốc Chứng khoán Trí Việt ông Đỗ Đức Nam và bà Lê Thị Thùy Liên - nhân viên dịch vụ tài chính Chứng khoán Trí Việt.

Kết quả điều tra và tài liệu chứng cứ đã thu thập có căn cứ xác định Trong thời gian từ 04/01/2021 đến ngày 06/10/2021, ông Đỗ Thành Nhân, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Louis Holdings, thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Louis Capital, Công ty Cổ phần Louis Land thông đồng với Đỗ Đức Nam, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt và các đối tượng khác sử dụng nhiều tài khoản giao dịch chứng khoán thực hiện mua, bán và lôi kéo người khác mua, bán chứng khoán để thao túng giá cổ phiếu của Công ty Cổ phần Louis Capital (mã TGG), Công ty Cổ phần Louis Land (mã BII) và các mã chứng khoán khác trái quy định pháp luật, thu lợi bất chính hàng trăm tỷ đồng.

  • Louis Holdings khởi động cuộc chiến dành quyền lực tại Hoàng Quân?

    Louis Holdings khởi động cuộc chiến dành quyền lực tại Hoàng Quân?

    Mới đây, Địa ốc Hoàng Quân bất ngờ công bố Nghị quyết HĐQT về việc dừng tổ chức đại hội cổ đông vào ngày 26/3 tới với lý do “tình hình dịch bệnh phức tạp”. Tuy nhiên, việc dời đại hội cổ đông của Hoàng Quân có thể liên quan đến việc cuộc chiến giữa ban lãnh đạo hiện thời của doanh nghiệp này với một nhóm cổ đông bên ngoài muốn tranh quyền lực.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.