Ngày 23/9/2012, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (Tập đoàn BIM) sẽ tiếp tục tung ra thị trường 80 căn hộ ven biển Vịnh Hạ Long thuộc chung cư Green Bay. Trong đợt mở bán này, Chủ đầu tư đưa ra Chương trình ưu đãi đặc biệt: 30 khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ trong ngày 23/9/2012 sẽ được tặng một gói nội thất tiện nghi trị giá 80 triệu và đặc biệt khách hàng còn được nhận 01 phiếu bốc thăm trúng xe ô tô Huyndai i10 trị giá 400 triệu.

Chung cư Green Bay Towers có tổng diện tích hơn 35.000 m2 gồm 6 tòa, trong đó có 4 tòa nhà 17 tầng và 2 tòa nhà 24 tầng được thiết kế hiện đại và sang trọng, tôn trọng không gian thiên nhiên. Dự án được bao bọc bởi ngọn núi Hùng Thắng ở phía sau và Vịnh Hạ Long ở phía trước với bờ biển trải dài. Các dịch vụ tiện tích tại tòa nhà: Siêu thị, Bể bơi, Phòng tập Gym, Thư viện, Công viên cây xanh, Tầng hầm đỗ xe và An ninh 24/7.

Chung cư Green Bay được thiết kế hợp lý với diện tích từ 63 đến 90 m2 gồm 2 – 3 phòng ngủ có mức giá dao động từ 12,3 triệu/m2. Trong đợt vào ngày 23/9/2012, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Syrena Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường 80 căn hộ và áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký mua căn hộ trong ngày như: Tặng gói nội thất tiện nghi gồm tivi LCD, dàn âm thanh, điều hòa, máy giặt, lò vi song, quạt cây, …. với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng đăng ký mua ngày mở bán trong ngày mở bán còn có cơ hội trúng thưởng 01 ô tô Huyndai i10 khi mua căn hộ trong ngày 23/9.

Chung cư Green Bay hướng đến nhóm đối tượng khách hàng chính ở Hà Nội, Hải Phòng và Bắc Ninh có nhu cầu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển Hạ Long và nhóm đối tượng khách hàng ở 4 thành phố chính như Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả, Móng Cái và các huyện lân cận của tỉnh Quảng Ninh hiện đang công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp đóng tại địa bàn Thành phố Hạ Long có mức thu nhập ổn định và có nhu cầu sử dụng thực tế.

Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản và giám đốc các Sàn giao dịch bất động sản lớn tại Hà Nội, Quảng Ninh (Đất Xanh Miền Bắc, MaxLand, VUD, Gia Phát Land…) đều có chung nhận định “Các dự án có tính pháp lý rõ ràng, tiến độ thi công chuẩn xác, phân khúc sản phẩm hướng đến người có nhu cầu sử dụng thực tế với mức giá bán phù hợp với túi tiền người dân, hạ tầng và dịch vụ công cộng tốt hiện nay vẫn có chỗ đứng trên thị trường, thanh khoản vẫn tích cực. Vừa qua, các đợt mở bán thành công, khách hàng phải cạnh tranh nhau mới giành được suất mua Chung cư Green Bay là một điểm sáng của thị trường tại Quảng Ninh, minh chứng cho hướng đi đúng của Chủ đầu tư Syrena Việt Nam khi phát triển dự án Green Bay Towers”.

Theo ông Đoàn Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn BIM kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Syrena Việt Nam sở dĩ dự án triển khai thành công và được khách hàng đón nhận tích cực bởi các yếu tố: Thứ nhất, Chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực tài chính, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Syrena Việt Nam là thành viên của Tập đoàn BIM – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề có khối lượng tài sản hơn 5000 tỉ và có lợi nhuận kinh doanh ổn định từ các ngành nghề truyền thống như nuôi trồng và xuất khẩu Thủy – Hải sản lớn nhất Việt Nam, sỡ hữu nhà máy muối lớn nhất Đông Nam Á, chủ thương hiệu Air Mekong…. và đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn BIM là Chủ đầu tư và đang vận hành khách sạn 4 sao Hạ Long Plaza, TTTM Syrena Towers & Khu căn hộ cao cấp cho thuê Fraser Suites cùng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc – Kiên Giang, Vientian Laos... Yếu tố thứ hai là sự minh bạch và hoàn thiện về mặt pháp lý, tiến độ thi công của chung cư Green Bay luôn vượt kế hoạch đề ra. Điều này được minh chứng bằng việc Ngân hàng Vietcombank và BIDV Quảng Ninh đã ký Hợp đồng hợp tác với Chủ đầu tư cam kết hỗ trợ cho khách hàng vay vốn với lãi suất ưu đãi mua căn hộ Green Bay. Theo đó, khách hàng chỉ việc thế chấp bằng chính Hợp đồng mua bán căn hộ với Chủ đầu tư mà không cần phải chứng minh hoặc thế chấp tài sản hiện có, số tiền Ngân hàng giải ngân lên đến 70% tổng giá trị căn hộ, thời hạn vay 15 năm.

Ngoài ra, các yếu tố thiết kế căn hộ thông minh, diện tích phù hợp giá bán hợp lý – chỉ từ 12,3 triệu đồng/m2, tương đương với 800 triệu (căn hộ 63,2m2), 1,2 tỉ đồng (căn hộ 90m2) cho 1 căn hộ hoàn thiện là hoàn toàn nằm trong khả năng thanh toán của khách hàng, tiến độ thanh toán linh hoạt, thủ tục giao dịch đơn giản và đúng pháp luật.

Để có thông tin chi tiết về Chung cư Green Bay và chính sách ngày mở bán 23/9, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Văn phòng Quảng Ninh:

Khu đô thị mới Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Tel : 84 33 384 7043/ Fax: 84 33 384 4498

Văn phòng Hà Nội:

Tòa nhà Syrena, 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 84 4 3719 7214/ Fax: 84 4 3719 7215

Website: www.halongmarina.vn

Email: [email protected]

Hotline: 0936 43 53 63

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.