Vừa qua, Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam và Tập đoàn BIM đã tổ chức Lễ khánh thành dự án Chung cư Green Bay đồng thời chính thức khai trương văn phòng mới của BIM tại đây.

Chung cư Green Bay có tổng diện tích đất hơn 35.000m2, bao gồm 6 tòa, trong đó có 4 tòa nhà 17 tầng và 2 tòa nhà 24 tầng. Đây là dự án chung cư đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế hiện đại và thân thiện với môi trường, cung cấp các dịch vụ hoàn hảo cho cư dân với hệ thống bể bơi, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm đỗ xe, an ninh 24/7… Các dịch vụ tiện ích cũng được hoàn thiện đồng bộ trong dịp khánh thành nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống cho các gia đình.

Chung cư Green Bay được khởi công xây dựng từ tháng 02/2012, chỉ sau 19 tháng thi công 2 tòa nhà 17T1 và 17T2 đã đi vào hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Dự án cung cấp 472 căn hộ có diện tích từ 63 – 90m2 và 20 căn penthouse sang trọng. Tới thời điểm này, Chung cư Green Bay đã tiến hành bàn giao chìa khóa nhà cho các khách hàng, những cư dân đầu tiên đã chuyển đến và sinh sống tại đây.

Với mong muốn hiện thực hóa ước mơ an cư cho người dân Quảng Ninh, Syrena Việt Nam đã dành hết nguồn lực và trách nhiệm để đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình theo đúng tiêu chuẩn đề ra. Ông Phạm Hồng Hải, Giám đốc Phát triển dự án của Syrena Việt Nam cho biết “Chung cư Green Bay là dự án chung cư đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu đô thị Halong Marina. Dự án đã đi vào hoạt động đúng tiến độ, nhằm mang đến cho cư dân niềm hân hoan khi sở hữu một tổ ấm của riêng mình trước thềm năm mới. Dự án hy vọng đóng góp vào sự phát triển về kinh tế xã hội, thay đổi diện mạo cảnh quan nhằm Chào mừng 50 năm thành lập Tỉnh và 20 năm thành lập Thành phố Hạ Long”. Cũng theo ông Hải, phí dịch vụ của chung cư được áp dụng theo đúng mức quy định tối thiểu của nhà nước là 4.000 đồng/m2.

Trong niềm vui hân hoan được nhận nhà mới, các gia đình cũng đã có những giây phút giao lưu, kết nối vui vẻ bên nhau. Những trò chơi như bé tập vẽ tranh, thi hát karaoke, hướng dẫn tập gym chăm sóc sức khỏe… nhận được sự tham gia nhiệt tình của các cư dân.

Trong dịp này, Syrena Việt Nam và Tập đoàn BIM cũng đồng thời khai trương Văn phòng bán hàng (Sales Gallery) tại tầng 1 Chung cư Green Bay. Tại đây, khách hàng sẽ tìm được những sản phẩm nhà ở phù hợp với nhu cầu thực tế và có cái nhìn tổng thể về năng lực của chủ đầu tư, cũng như cập nhật những thông tin tiến độ xây dựng mới nhất về dự án Halong Marina.

Thông tin liên hệ:

Phòng Sales Gallery, tòa nhà 17T1, Chung cư Green Bay, Đường Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị Halong Marina, Bãi Cháy, Hạ Long, QN

Hot line: 033. 3847 888 – 0936 43 53 63

Website: www.bimvietnam.com

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.