Dưới tác động của Hiệp định TPP, nguồn vốn đầu tư nước ngoài tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, và bất động sản cũng không ngoại lệ. Đón đầu làn sóng đầu tư, nhiều doanh nghiệp đã tích cực “săn” quỹ đất, phát triển dự án tại các khu đô thị mới như Quận 2, Quận 9, đặc biệt là Quận 7. Những dự án cao cấp tại đây nhanh chóng “đắt hàng”, điển hình như 350/480 căn hộ Khu Căn Hộ Biệt Lập Ven Sông Q. 7– Angia Skyline đã chính thức có chủ chỉ trong 2h mở bán vào ngày 31/10.

Mua căn hộ từ 1,5 tỉ đồng, nhận ngay học bổng 500 triệu đồng

Xu hướng chọn mua căn hộ cao cấp tập trung mạnh vào những khu vực giao thông thuận lợi, tiện ích sẵn có càng đẩy cao giá trị bất động sản Quận 7 hơn bao giờ hết. Theo một số khảo sát về thị trường nhà ở tại TPHCM và Hà Nội, vị trí dự án là một trong 3 yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định chọn nhà của khách hàng. Trong đó, vị trí gần trường học hay khu thương mại, mua sắm là những ưu tiên hàng đầu.

Với tâm huyết mang lại một môi trường giáo dục danh tiếng xứng tầm căn hộ đẳng cấp dành cho những cư dân có con em trong độ tuổi đến trường, An Gia Investment đã hợp tác với Hệ thống trường Quốc tế Canada (CISS) trao tặng học bổng trị giá 500 triệu đồng dành cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ. CISS là Hệ thống Trường Quốc tế hàng đầu TPHCM với chương trình giáo dục tiên tiến, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tuyển chọn, được hoạt động dựa trên hệ thống tiêu chuẩn Canada. Tiến sĩ Sheryl Freeman, Hiệu trưởng Trường CIS cho biết: “Khi lựa chọn căn hộ, điều mà các chủ nhân trăn trở chính là chọn trường cho con em mình, CISS cùng An Gia Investment mong muốn được san sẻ điều này với các bậc phụ huynh. Qua những học bổng này, chúng tôi hi vọng mang lại một môi trường giáo dục tiến bộ tương xứng với đẳng cấp chủ nhân Angia Skyline để con em của họ có thể phát triển hoàn thiện”.

Chỉ trả một lần 20% cho đến khi nhận căn hộ

Với sức nóng kể từ ngày ra mắt vào đầu tháng 10, sự kiện mở bán Khu Căn Hộ Biệt Lập Ven Sông Q. 7 – Angia Skyline đã thu hút gần 1.000 khách hàng đến tham dự và 350 căn trên tổng số 480 căn hộ đã chính thức có chủ chỉ trong 2h.

Được biết, khách hàng chỉ cần trả một lần 20% cho đến khi nhận căn hộ, 80% còn lại thanh toán khi được bàn giao. “Nhiều khách hàng chưa sở hữu được căn hộ mơ ước vì chính sách thanh toán chưa phù hợp. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo ra một phương thức linh hoạt hơn để chỉ với một số tiền tích lũy nhỏ, khách hàng đã có thể nhận ngay căn hộ cao cấp. Đây là nỗ lực của An Gia Investment và Creed Group nhằm mở rộng cơ hội an cư đến với nhiều đối tượng khách hàng đồng thời tăng thêm trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ bàn giao”, ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc An Gia Investment chia sẻ.

Trải nghiệm căn hộ mẫu Angia Skyline, trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu

Tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 5.000 m2, bao quanh bởi mặt nước rộng lớn tái hiện sinh động cảnh sông Sài Gòn, cảnh hồ Sky Pearl, mỗi căn hộ mẫu là một tác phẩm kiến trúc tinh tế mang phong cách thượng lưu từ thiết kế tổng thể, cách bày trí đến màu sắc căn hộ. Gần 1.000 khách hàng tham dự sự kiện đã hoàn toàn bị chinh phục khi được tận mắt trải nghiệm những trang thiết bị cao cấp như Khóa điện tử Yale, hệ thống Video Call ABB, tủ bếp Casta, thiết bị vệ sinh IMEX.

Đáp ứng nhu cầu người nước ngoài mua nhà trong thời gian tới, Angia Skyline không chỉ được đầu tư về thiết kế mà còn được đảm bảo tiến độ, chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu như tổng thầu Coteccons Group, Tập đoàn Apave (Pháp) là tư vấn giám sát, Savills là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý.

“Được biết căn hộ của mình sẽ sở hữu chất lượng và tiêu chuẩn như căn hộ mẫu, gia đình tôi cảm thấy rất hài lòng vì giá trị mình nhận về hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Những gì mà căn hộ Angia Skyline mang lại không chỉ là giá trị đo đếm được mà còn thể hiện được vị thế của người chủ sở hữu. Đó là cảm giác tôi chưa tìm thấy ở những dự án mà mình đã tìm hiểu trước đây”, ông Takahisa Onose, một khách hàng đến từ Nhật Bản vừa đặt mua căn hộ Angia Skyline chia sẻ.

Các đơn vị tham gia phát triển dự án:

Chủ đầu tư: An Gia Investment, Creed Group

Đơn vị tổng thầu: Coteccons Group

Quản lý & giám sát: Apave

Phân phối tiếp thị: DKRS

Hotline 0937119111 – 0938395666

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.