CafeLand - Vừa qua, tại Thành phố Tri Thức Tân Đức, Tập đoàn Tân Tạo đã tung ra bán 563 căn biệt thự thuộc 2 khu: Tài Lộc, Hạnh Phúc và 2 sản phẩm khác là chung cư Tân Đức Star và khu chợ tại thành phố Tri Thức (E – City Tân Đức).

Trong đó khu biệt thự Tài Lộc có 225 căn, diện tích khuôn viên trung bình 450m2/căn với diện tích sàn từ 395m2 – 460m2/căn. Giá bán tuy chưa được công bố nhưng theo chủ đầu tư cho biết, các căn biệt thự sẽ có giá khoảng 10 triệu đồng/m2, sàn xây thô và chung cư khoảng 8 triệu đồng/m2.


Phối cảnh tổng thể Khu đô thị mới E.City Tân Đức - TPHCM.

Được biết, E.City Tân Đức là khu dân cư được xây dựng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Với vị trí giao giữa tỉnh lộ 824 và 830, cách tỉnh lộ 825 khoảng 1km (tỉnh lộ 825 là đường nối dài của tỉnh lộ 10, nối liền Huyện Bình Chánh – TP Hồ Chí Minh và Huyện Đức Hòa – tỉnh Long An).

E.City Tân Đức có diện tích hơn 348 ha nằm trong quần thể gần 4.000 ha bao gồm thành phố khoa học, khu công nghiệp xanh – sạch – đẹp Tân Đức đang được đầu tư bởi Tập đoàn Tân Tạo.

Ngoài trái tim của thành phố là Đại học Tân Tạo có tổng diện tích 103 ha gồm 64 tòa nhà lớn, E-City Tân Đức còn có các khu nhà liên kế, khu chung cư, khu biệt thự, các trung tâm văn hóa, thương mại và câu lạc bộ, phim trường được quy hoạch theo tiêu chí xanh – hiện đại – tri thức do các chuyên gia quy hoạch và phát triển Hoa kỳ thiết kế.

Được biết, sau gần 3 năm đầu tư xây dựng, hạ tầng kỹ thuật tại E-City Tân Đức do Tập đoàn Tân Tạo làm chủ đầu tư đến nay đã hoàn thiện.

Lê Tuyết
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland