Sau dự án đầu tay Meyhomes Capital Phú Quốc, “ông lớn” trong lĩnh vực thiết bị ngành nước Tân Á Đại Thành đang tiếp tục tham vọng với "chiếc bánh" bất động sản khi đề xuất xây dựng nhiều khu đô thị ngàn tỉ đồng tại nhiều địa phương trong cả nước.

Tân Á Đại Thành đang đề xuất đầu tư khu đô thị ở Đắk Lắk (hình minh hoạ)

Công ty Tân Á Đại Thành vừa bày tỏ mong muốn được đầu tư dự án khu đô thị trung tâm hành chính hơn 2.700 tỉ đồng ở Đắk Lắk.

Theo những phác thảo ban đầu, dự án này sẽ có diện tích khoảng 72 ha, vị trí tại thôn 9 xã Ea Đar, giáp với khu trung tâm hành chính mới của huyện. Dự án bao gồm hệ thống giao thông kết nối thuận lợi với Quốc lộ 26. Trong đó lấy cụm công trình trụ sở UBND, trung tâm thương mại và công viên cây xanh làm trung tâm…

Chính quyền địa phương cũng đang đánh giá cao đề xuất của Tân Á Đại Thành và cho phép doanh nghiệp này tiếp tục nghiên cứu, lập quy hoạch dự án.

Nếu dự án được tỉnh Đắk Lắk chấp thuận đầu tư thì đây sẽ là bước chân đầu tiên của Tân Á Đại Thành trong việc khai phá thị trường bất động sản còn nhiều tiềm năng ở Tây Nguyên.

Trước đó, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi cũng đã có ý kiến về việc Tân Á Đại Thành đề xuất lập quy hoạch tỷ lệ 1/500 khu đô thị Meyhomes Tịnh Long có quy mô khoảng 76ha tại vị trí có ý nghĩa quan trọng, đã được UBND tỉnh Quảng Ngãi xác định tại Quyết định số 322/QĐ-UBND của UBND tỉnh năm 2016.

Mặc dù những dự án trên của Tân Á Đại Thành chỉ đang nằm ở dạng đề xuất nhưng nó cho thấy tham vọng của doanh nghiệp này sau khi lấn sân sang lĩnh vực bất động sản với dự án đầu tay Meyhomes Capital Phú Quốc.

Với nhiều gia đình Việt Nam, tên tuổi của Tân Á Đại Thành được biết đến khá nhiều khi gắn liền với những sản phẩm thân thuộc như bồn nước, chậu rửa, bồn tắm, máy nước nóng năng lượng mặt trời... Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, tập đoàn này đã xây dựng được hình ảnh khá tốt trong mắt người tiêu dùng ở lĩnh vực thiết bị ngành nước.

Đến nay, Tân Á Đại Thành có hệ thống 19 công ty thành viên, 14 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào, 300 chi nhánh trực thuộc và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Cũng như nhiều “ông lớn” khác, bất động sản là lĩnh vực tiềm năng mà mọi doanh nghiệp đều muốn tham gia. Với quỹ đất đang sở hữu tại TP.HCM, Hà Nội, Nghệ An, Bình Thuận, Long An và Phú Quốc, Tân Á Đại Thành nắm trong tay nguồn lực mạnh mẽ để lấn sân vào thị trường hấp dẫn này.

Từ năm 2019, tham vọng lấn sân bất động sản của Tân Á Đại Thành được hiện thực hoá với dự án đầu tay tại Phú Quốc mang tên Meyhomes Capital Phú Quốc.

Phối cảnh dự án Meyhomes Phú Quốc

Theo những thông tin giới thiệu, Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 56 ha, với mật độ xây dựng chỉ 35%, bao gồm 5 phân khu. Khu đô thị quy hoạch đồng bộ từ hạ tầng kỹ thuật đến cảnh quan kiến trúc, mang đến giá trị sống hiện đại và giàu giá trị văn hóa bản địa.

Không giống như các chủ đầu tư khác tập trung phát triển loại hình bất động sản khách sạn, nghỉ dưỡng, Meyhomes Capital Phú Quốc được định hình là một khu đô thị. Dự án nằm trong quỹ đất đô thị 6% tại đảo ngọc Phú Quốc.

Sau Meyhomes Capital Phú Quốc, Tân Á Đại Thành không giấu giếm tham vọng của mình vươn tầm trở thành một “ông lớn” trong ngành địa ốc với hàng loạt đề xuất đầu tư khu đô thị ngàn tỉ tại nhiều địa phương gần đây.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.