Tại khu Nam TP. HCM, vào đầu năm 2024, một dự án được biết đến với cụm từ “Resort Living” hay còn gọi là nghỉ dưỡng tại gia đã được giới thiệu ra thị trường thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với ông Võ Văn Quân – Giám đốc dự án căn hộ Resort Ven sông Khải Hoàn Prime do Công ty CP Tập đoàn Khải Hoàn Land làm nhà phát triển để tìm hiểu thêm về dự án.

Được biết dự án đã có 2 lần đổi mới định hướng phát triển và hiện tại là định hướng “Resort Living”, ông đánh giá như thế nào về việc này, thưa ông?

Chúng tôi đã từng phát triển dự án theo định hướng phong cách kiến trúc cổ điển hay về việc đề cao giá trị cá nhân. Tuy nhiên, với tâm niệm chấp nhận đổi mới để chọn lấy những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng giá trị bền vững và trường tồn trên tất thảy chính là sức khỏe.

Thêm vào đó, nơi dự án tọa lạc hội tụ nhiều yếu tố thiên thời, địa lợi để phát huy lối sống nghỉ dưỡng tại gia tốt nhất. Do đó, chúng tôi quyết định đổi mới dự án để phát triển theo hướng bền vững này.

Chúng tôi xây dựng không gian sống chan hòa với thiên nhiên không chỉ bây giờ mà để nhiều thế hệ sau vẫn còn được thừa hưởng. Vì sản phẩm BĐS là phải mang giá trị lâu dài và là nơi an cư của nhiều thế hệ trong gia đình.

Từ khi làm mới dự án, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, nhiều đánh giá khách quan cho rằng đây chính là những điều mà một cộng đồng văn minh, hiện đại thực sự cần thiết, đặc biệt là khu vực H. Nhà Bè.

Tầm view hướng sông rộng thoáng từ căn hộ đón nguồn năng lượng trong lành, mát mẻ quanh năm

Ông có thể giới thiệu về những điều đặc biệt của phong cách sống “Resort Living” tại Khải Hoàn Prime, thưa ông?

Trước hết, vì sao là resort, theo tiêu chuẩn chung, một resort phải có mật độ xây dựng <25%, và dự án Khải Hoàn Prime có mật độ xây dựng 3 khối tháp căn hộ chỉ 21%, hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn khắc khe này dành cho một khu resort.

Thứ hai, Chúng tôi tận dụng tối đa nguồn năng lượng thiên nhiên trong lành sẵn có từ bên ngoài kết hợp với chuỗi không gian xanh mát bên trong dự án tạo thành một dải xanh nối liền thông suốt, giúp cho khí hậu bên trong dự án luôn ôn hòa hơn so với các khu vực lân cận.

Thứ ba, tại Khải Hoàn Prime có những đặc quyền chăm sóc sức khỏe chỉ dành riêng cho cư dân như: vườn sức khỏe với Yoga và Spa, vườn thể thao với nhiều bộ môn Boxing, bóng bàn,… chất lượng như tắm biển mỗi ngày mà không cần đi đâu xa với hồ bơi muối khoáng, hòa mình với thiên nhiên tại cung đường dạo bộ ven sông mát mẻ quanh năm và nhiều các tiện ích hiện đại, đẳng cấp khác.

Đặc biệt hơn hết, dự án tọa lạc tại vị trí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” – liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, ven sông cầu Đạo và mặt tiền đường Lê Văn Lương – là một địa thế phú quý và hiếm có để tạo lập, xây dựng và phát triển một tổ ấm đích thực.

Với những đặc điểm trên, cùng nhiều giá trị khác nữa, chúng tôi tin rằng, căn hộ Khải Hoàn Prime với định hướng phát triển “Resort Living” có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ an cư đến nghỉ dưỡng của mọi khách hàng hiện tại và nhiều thế hệ mai sau.

Hồ bơi muối khoáng 1.000m2 ngay trong dự án

Ông nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng, dự án Khải Hoàn Prime là “nhà ven đô nhưng giá thành phố”?

Có nhiều yếu tố để kết luận giá cao hay thấp, phù hợp hay chưa phù hợp. Cụ thể các yếu tố quan trọng như: Vị trí, quy hoạch tiện ích bên trong dự án, tiện ích và hạ tầng xung quanh dự án,… Đôi khi có bao gồm cả yếu tố sản phẩm hiếm, ít ỏi.

Với những đặc điểm tôi đã chia sẻ ở trên, cùng với lối sống hiện đại ngày nay “Làm nội đô, sống ngoại ô” chúng tôi tin rằng mức giá hiện tại là rất hợp lý. Thị trường bất động sản năm 2023 cũng đã cho thấy, sản phẩm căn hộ có giá dưới 2 tỷ đồng tại nhiều quận huyện vùng ven của TPHCM gần như không còn.

Nhưng với mức chỉ từ 2,1 tỷ đồng, khách hàng có thể đã sở hữu một căn hộ “Resort Living” tại Khải Hoàn Prime. Đặc biệt hơn, chỉ cần thanh toán 20% tương đương 420 triệu đồng cho đến khi nhận bàn giao căn hộ.

Khu BBQ và đường dạo bộ ven sông giúp gắn kết tình thân và nâng cao sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình

“Giá trị quan trọng hơn giá cả”, chúng tôi dành nhiều tâm huyết, muốn mang đến cho thị trường một sản phẩm “để đời”. Khi dự án trở thành nơi an cư lập nghiệp của hàng ngàn gia đình, đó là tên tuổi, càng là niềm tự hào của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng mang lại nhiều lợi ích cho cư dân hơn nữa trong cùng khoảng giá.

Pháp lý và tiến độ xây dựng dự án có lẽ là điều nhiều anh chị khách hàng quan tâm nhất hiện nay, thưa ông?

Đúng vậy, thị trường BĐS tạm lắng bởi những điều chỉnh pháp lý. Có thể hiểu những dự án ra mắt được trong năm 2023 trở đi thi khách hàng có thể yên tâm về pháp lý.

Khải Hoàn Prime hiện đã có giấy phép xây dựng và chúng tôi đang đẩy mạnh tiến độ thi công để đảm bảo sớm bàn giao căn hộ cho cư dân.

Theo ông, đúc kết lại, đâu là điều giá trị nhất mà định hướng “Resort Living” mang lại cho cư dân tương lai?

“Không lỗi thời” có lẽ là từ khóa chính xác nhất khi tôi, bạn, hay ai đó ngoài kia nói về xu hướng sống xanh. Xây dựng môi trường sống xanh là lựa chọn tuyệt vời về không gian sống, môi trường sống dù xã hội có tân tiến hơn nữa thì sức khỏe vẫn là điều tối quan trọng. “Có sức khỏe là có tất cả”, sức khỏe là nền tảng mang lại hạnh phúc, thịnh vượng cho mỗi người.

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông Quân!

Huỳnh Như
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.