CafeLand – Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (TAKCO) vừa thông báo tài liệu họp ĐHCĐ thường niên năm 2012 tổ chức ngày 21/4 tới với mức chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế là 12 tỷ đồng, tăng 38,34% so với năm 2011.

TAKCO cân nhắc việc đầu tư dự án trong năm 2012Theo nội dung tài liệu công bố, TAKCO dự kiến sẽ không tăng vốn trong năm nay. Tuy nhiên, chỉ tiêu doanh thu sẽ được điều chỉnh giảm 18,36% so với năm trước vào khoảng 400 tỷ đồng, chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế sẽ tăng lên 38,34% so với năm 2011 vào khoảng 12 tỷ đồng.

Nằm trong mục tiêu kế hoạch năm, TAKCO cho biết việc thắt chặt tín dụng cho vay cũng như lãi suất ngân hàng cao là điều cốt lõi ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.

Rủi ro về tăng giá nguyên vật liệu xây dựng gây không ít cản trở cho các nhà thầu xây dựng làm cho tiến độ thi công bị chậm lại, chi phí dự án cũng tăng cao. Do đó, để giải quyết khó khăn về nguyên vật liệu không ổn định, Công ty sẽ sử dụng nhiều nhà cung cấp cũng như đấu thầu giá giữa các nhà thầu để có được giá tốt nhất.

Đối với hoạt động bất động sản, những dự án đang được Công ty đầu tư sẽ đẩy nhanh hoàn thiện thủ tục pháp lý đồng thời xem xét, đánh giá về chuyển nhượng hay tiếp tục đầu tư dự án nếu có lợi.

Bên cạnh đó, TAKCO cũng sẽ cân nhắc về việc đầu tư thêm dự án mới trong năm 2012 tùy theo biến động thị trường.

Song Yến (Theo DN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.