Thành phố Tân Uyên đạt 5/5 tiêu chí về quy mô diện tích tự nhiên, dân số, phân loại đô thị, số đơn vị hành chính trực thuộc, cơ cấu và trình độ phát triển kinh tế - xã hội. Thị trường bất động sản tại thành phố Tân Uyên đang sở hữu nhiều lợi thế thu hút các nhà đầu tư.

Tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ

Tọa lạc tại Đông Nam Bình Dương, Tân Uyên đạt chuẩn đô thị loại 3, tiếp giáp cùng 3 thành phố trực thuộc Bình Dương và tỉnh Đồng Nai ,còn là điểm thu hút phát triển đầu tư dịch vụ, thương mại, các ngành công nghiệp mũi nhọn giúp nền kinh tế Tân Uyên phát triển vượt bậc, mạnh mẽ.

Theo Báo Bình Dương năm 2022 Tân Uyên có giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng ước đạt 12.970 tỷ đồng, tăng 1.381 tỷ đồng, tăng 11,92% so với cùng kỳ, đạt 39,34% chỉ tiêu nghị quyết HĐND đề ra trong năm 2022.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 9.112 tỷ đồng, tăng 23,55% so với cùng kỳ, đạt 51,27% chỉ tiêu nghị quyết HĐND đề ra trong năm 2022. Công tác lập quy hoạch và quản lý quy hoạch tiếp tục được thị xã tập trung thực hiện bảo đảm đúng theo kế hoạch, tiến độ đề ra.

Nghị quyết thành lập thành phố Tân Uyên được UBTV Quốc hội thông qua chiều 13/2.Thành phố được lập trên cơ sở thị xã Tân Uyên với 10 phường, hai xã, tổng diện tích gần 192 km2 và 466.000 người.

Đến ngày 30-6-2022, giá trị giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 là 278.954/550.520 triệu đồng, đạt 51% kế hoạch. Tổng thu ngân sách Nhà nước thực hiện 1.776 tỷ đồng đạt 87% dự toán năm (nghị quyết HĐND là 2.052 tỷ đồng).

Đa số chuyên gia bất động sản đánh giá thành phố Tân Uyên đang hội tụ đầy đủ những yếu tố là vốn FDI, tăng trưởng về hạ tầng, dân số kinh tế,…

Sở hữu loạt công trình hạ tầng, khu công nghiệp trị giá tỷ đô

Hiện Tân Uyên đang hưởng lợi to lớn với các kế hoạch mới về giao thông của tỉnh Bình Dương. Hàng loạt cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng như đại lộ Nam Uyên Hưng, các tuyến tỉnh lộ như ĐT 745, ĐT 746, ĐT 747 và quan trọng nhất Vành đai 4… được triển khai nâng cấp nhằm tăng cường giao thông, vận chuyển hàng hóa, di chuyển giữa các vùng trọng điểm kinh tế, với ngân sách lên đến “tỷ đô”, được quy hoạch mở rộng lộ giới lên tới 28m.

Điển hình vào cuối năm 2022, Tân Uyên đã khởi công dự án mở rộng Đường ĐT.746 (từ ngã ba Tân Thành đến ngã ba Hội Nghĩa) lên 6 làn xe là công trình trọng điểm với vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng.

Bên cạnh đó Tân Uyên đang có nhiều khu công nghiệp đang hoạt động như KCN Nam Tân Uyên, KCN Uyên Hưng, KCN Phú Chánh, KCN Tân Lập, … đặc biệt nhất là KCN VSIP III đang xây dựng với quy mô 1.000ha, tổng mức đầu tư cho hạ tầng hơn 6.400 tỷ đồng với 31 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang quan tâm và chọn lựa phát triển sản xuất tại đây, chiếm khoảng 176ha đất công nghiệp với dự kiến 1,8 tỷ USD vốn đầu tư.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và Thái tử kế vị Đan Mạch Frederik dự lễ khởi công nhà máy thứ 6 và là nhà máy trung hòa carbon đầu tiên trên thế giới của Tập đoàn LEGO trị giá 1 tỷ đô tại Tân Uyên

Dự án nhà phố liền kề đón sóng thị trường bất động sản Tân Uyên

Công nghiệp là mũi nhọn, giao thông thuận lợi, dân cư sầm uất là những điểm giúp Tân Uyên chuyển mình phát triển trở thành thành phố trực thuộc Bình Dương, điều đó sẽ kêu gọi lượng lớn các kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài nước, người lao động đến an cư lạc nghiệp, tạo bước nhảy cho bất động sản nhà ở khu vực tăng giá trị hợp lý.

Dân số Tân Uyên đạt mức 416.408 người, để giải quyết rõ ràng về nhu cầu nhà ở hiện tại, toàn tỉnh Bình Dương sẽ dành ra 1.600ha quỹ đất với nguồn vốn đầu tư dự kiến 130.000 tỷ đồng để làm các dự án và đứng đầu là thị xã Tân Uyên khi cần đến 274ha với vốn đầu tư 22.179 tỷ đồng để phát triển nhà ở mới.

Hiện giá nhà ở tại khu vực Tân Uyên tăng trưởng ổn định qua các tháng kể từ đầu năm được đầu tư bài bản dao động ở mức 50-70 triệu/m2, tăng 30-50% so với các năm trước và còn tăng mạnh khi Tân Uyên khi đã công bố lên Thành phố.

Thực tế, hiện nay dự án mới tại Tân Uyên loại hình nhà phố biệt lập, khép kín yên tĩnh với mảnh xanh lớn, hòa mình với thiên nhiên vốn là xu thế bất động sản mới lại vô cùng ít tạo nên nền tảng thuận lợi để Tân Uyên trong thời điểm này hình thành các dự án chất lượng chuẩn sống xanh để hình thành các khu dân cư hiện đại liền kề phục vụ giới doanh nhân, chuyên gia.

Và để đáp ứng nhu cầu thiết thực về nhà ở chất lượng và khu dân cư hiện đại cho Thành phố Tân Uyên trong tương lai, Green Valley City ra đời với 500 căn nhà phố liền kề ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh (21m) với thiết kế mang hơi thở Châu Âu – chuẩn sống xanh.

Green Valley City khu biệt lập chuẩn sống xanh hàng đầu tại Bình Dương

Nếu đã quan tâm đến đầu tư hoặc ở thì phải nhanh tay sở hữu nhà tại Green Valley City để nắm bắt cơ hội đón sóng Tân Uyên lên Thành phố, và nguồn cầu về nhà ở cho hàng triệu lao động, chuyên gia, kỹ sư vì bất động sản Tân Uyên sẽ được hưởng lợi to lớn từ các đều trên.

Tham khảo thêm tại: https://greenvalleycity.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Green Valley City: Dự án nhà phố tại Bình Dương

    Green Valley City: Dự án nhà phố tại Bình Dương

    Green Valley City có vị trí tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm cạnh các tuyến đường tỉnh DT 746, DT 747, mất khoảng 35 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Thủ Dầu Một và khoảng 45 phút ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.