Công ty TNHH Xây Dựng - Sản Xuất - Thương Mại Tài Nguyên có trụ sở chính tại số 10 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM vừa kỷ niệm 15 năm hoạt động và đề ra phương hướng hoạt động trong những năm tiếp theo.


Được thành lập năm 1996, Công ty Tài Nguyên hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực khai thác vật liệu xây dựng và thi công hạ tầng. Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty Tài Nguyên đã thực hiện rất nhiều dự án xây dựng cơ sở hạ tầng lớn nhỏ trong nước. Điển hình có các dự án: Công trình thủy điện Hàm Thuận – Đa Mi, Công trình đường Hồ Chí Minh (khu vực Komtum, Quảng Bình) và Công trình hầm đường bộ qua đèo Hải Vân.

Với mong muốn trở thành nhà đầu tư và phát triển Bất Động Sản hàng đầu tại Châu lục. Năm 2002, Công ty Tài Nguyên chính thức tham gia vào thị trường Bất Động Sản. Ngoài cao ốc văn phòng VINATEX - TÀI NGUYÊN Tower đạt chuẩn với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Công ty còn đang triển khai dự án tầm cỡ ở khu vực - dự án Kenton Residences.

Kenton Residences được xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích lên đến 9,1ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 13.1%. Gần 87% diện tích còn lại được sử dụng cho hệ thống cảnh quan với mặt nước và cây xanh, nhằm mang đến một môi trường sống sinh thái trong lành với đầy đủ tiện ích cho cộng đồng Kenton. Với ý tưởng xây dựng một “ốc đảo” giữa lòng thành phố, Kenton Residences bao gồm 9 tòa nhà với thiết kế cực kỳ hiện đại. Các tòa nhà cao từ 15 đến 35 tầng được bố trí xem kẽ với các hàng cây và hồ nước. Tổng số căn hộ của dự án lên đến 1640 căn.

Trải qua 15 năm phát triển, Công ty TNHH XD – SX – TM Tài Nguyên đã và đang khẳng định vị thế, thương hiệu của mình tại Việt Nam. Mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất, xây dựng, đầu tư và kinh doanh bất động sản hàng đầu. tag: tai nguyen, 15 thanh lap, du an ken ton
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland