CafeLand – Công ty CP Hồng Hà Việt Nam sẽ chính thức giải thể công ty con là Công ty TNHH Xây lắp Hồng Hà Sài Gòn kể từ ngày 30/9.

Dự án Khu đô thị mới Tứ Hiệp do Công ty CP Hồng Hà Việt Nam đầu tư xây dựng.

Theo Hội đồng quản trị Công ty CP Hồng Hà Việt Nam, việc giải thể này thực hiện theo chiến lược tái cơ cấu, tổ chức lại hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty mẹ.

“Kết quả kinh doanh và các vấn đề khác liên quan đến hoạt động, quản lý của Hồng Hà Sài Gòn trong thời gian qua không đạt được như kỳ vọng nên chúng tôi quyết định giải thể để tái cơ cấu”, đại diện Công ty Hồng Hà Việt Nam thông tin với PV CafeLand.

Được biết, đây không phải là công ty con đầu tiên của Hồng Hà Việt Nam bị giải thể. Trước đó vào năm 2012, Công ty này cũng đã giải thể Công ty TNHH MTV Hồng Hà Hà Nội và thoái vốn toàn bộ tại 2 công ty con khác.

Như vậy, Hồng Hà Việt Nam sẽ còn lại 3 công ty con là Công ty CP Hồng Hà Hà Nội, Công ty CP Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu khí và Công ty CP sản xuất cửa Hoa Kỳ.

Công ty CP Hồng Hà Việt Nam là công ty đa ngành nghề, hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, bất động sản, thi công xây lắp công trình. Công ty là chủ đầu tư xây dựng của các dự án như Khu đô thị Hồng Hà Eco City, Tòa nhà văn phòng 407 Nguyễn An Ninh và hiện tại là Khu đô thị mới Tứ Hiệp tại Hà Nội.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.