Trong vòng một tháng qua, cùng với các chương trình thanh toán hấp dẫn và tiến độ xây dựng đúng như cam kết với khách hàng, đã có 100 căn hộ thuộc dự án Sunrise City được đặt mua. Điều này góp phần khẳng định thị trường vẫn có chỗ đứng vững chắc dành cho những dự án hiện thực.

Central Towers hiện đã hoàn thành đến tầng 10 và chuẩn bị thi công tầng 11

Đúng tiến độ

Được phát triển bởi tập đoàn Novaland, dự án Sunrise City với gần 500.000 m2 sàn xây dựng, đã hoàn thành giai đoạn 1 - South Towers đúng tiến độ và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 7/2012. Và đến nay, Novaland đang tích cực triển khai xây dựng giai đoạn 2 và 3 của dự án. Trên công trường giai đoạn 2 – Central Towers, hàng ngàn công nhân, kỹ sư xây dựng đang nỗ lực từng ngày nhằm đảm bảo thời gian thi công nhanh chóng mà vẫn đạt chất lượng cao nhất.

Với việc tập trung triển khai xây dựng ráo riết, Sunrise City Central hiện đã hoàn thành đến tầng 10 và chuẩn bị thi công tầng 11; Sunrise City North cũng đang được tiến hành thi công móng cọc với những biện pháp và kỹ thuật tiên tiến.

Không chỉ đẩy nhanh tiến độ dự án Sunrise City, nhiều dự án khác của Novaland cũng đang dần hình thành để chuẩn bị chào đón các cư dân mới. Vừa qua dự án Tropic Garden, Q.2 đã khởi công phần thân tháp C2 và chuẩn bị cất nóc tháp C1. Mới đây nhất, Novaland cũng vừa công bố dự án Lexington tại An Phú, Q.2…

Nhiều ưu đãi

Với việc thực hiện các dự án lớn đúng kế hoạch, Novaland đã và đang tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Thông qua tiến độ và chất lượng công trình, các sản phẩm Novaland đang ngày càng được nhiều người mua lựa chọn, tiêu biểu là Sunrise City với lượng giao dịch thành công cao liên tục trong nhiều tháng, thậm chí lên đến 100 căn trong tháng 9/2013.

Với lịch thanh toán 25 triệu/tháng kéo dài trong 50 tháng, rất đông khách hàng đến tham quan và đặt mua căn hộ Sunrise City

Riêng căn hộ thuộc giai đoạn 3 - North Towers đã tạo nên sức hút lớn với đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định. Với chương trình thanh toán 25 triệu/tháng kéo dài trong 50 tháng và mức giá hấp dẫn: từ 1,8 tỷ đồng/căn, giờ đây cơ hội sở hữu một ngôi nhà tốt hơn đã đến gần hơn với nhiều người. Đặc biệt, khi Novaland tung ra chương trình Mua Sunrise City, trúng quà tiền tỷ” thì số lượng khách hàng đến tham quan và chọn mua lên đến hơn 30 lượt khách/ngày.Và hơn 50% khách hàng đã giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng mua để có thể sống gần nhau và có cơ hội nhận hơn 200 Iphone 5S, ưu đãi giảm giá 2,5-3% và rút thăm trúng thưởng căn hộ trị giá 1,8 tỷ, voucher 500 triệu, xe SH, máy giặt sấy…

Anh Minh Huy – một khách hàng vừa mua căn hộ Sunrise City có diện tích 99m2 chia sẻ:“Qua tìm hiểu, tôi được biết Sunrise City là một dự án có quy mô lớn và chiếm một vị trí quá tốt với gần 1km mặt tiền. Trong tương lai sẽ không có dự án nào tương tự. Khi Sunrise City hoàn thành cả 3 giai đoạn chắc chắn giá trị sẽ gia tăng, vì thế tôi phải nhanh chân đặt mua để có căn hộ ưng ý nhất cho cả gia đình”.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án xin vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 384 66 666; 0936 09 79 89

Hoặc website: www.sunrisecity.com.vn; www.novaland.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)