Nằm tại vị trí đắc địa bên sông Hàn, dự án Sun Ponte Residence ra mắt thị trường Đà Nẵng với hơn 500 sản phẩm nhà ở cao cấp, bao gồm căn hộ, townhouse và biệt thự.

Sun Ponte Residence là tổ hợp bất động sản cao cấp tọa lạc bên bờ sông Hàn, được chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường đầu năm 2024. Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, thiết kế và tiện ích, Sun Ponte Residence nằm trong số những dự án bất động sản đáng chú ý nhất tại trung tâm thành phố Đà Nẵng hiện nay.

Được quy hoạch trên khu đất được đánh giá là vị trí hiếm hoi còn sót lại cạnh sông Hàn, giữa hai cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng là cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, tổ hợp Sun Ponte Residence gồm 2 phân khu: phân khu cao tầng The Ponte và phân khu thấp tầng The Rio nằm hai bên đường Trần Hưng Đạo.

Vị trí dự án Sun Ponte Residence tọa lạc cũng là giao điểm của các tuyến đường huyết mạch, sầm uất: Đại lộ Võ Văn Kiệt kết nối trực tiếp từ cầu Rồng ra biển Mỹ Khê và đường Trần Hưng Đạo – tuyến đường ven sông nhộn nhịp, tập trung nhiều khách du lịch đến khám phá nhịp sống, văn hóa của Đà thành.

Từ vị trí này, cư dân Sun Ponte Residence có thể thấy những khoảng view đắt giá: sông Hàn thơ mộng, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, cảnh thành phố hay thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đắc sắc của Lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức thường niên tại Đà Nẵng.

Phối cảnh dự án Sun Ponte Residence bên sông Hàn. Ảnh: Sun Group

Về thiết kế, phân khu The Ponte gồm 2 tòa tháp cao 26 tầng nổi và 3 tầng hầm, được kết nối trên cao từ tầng 19 đến tầng 24, tạo thành hình khối độc đáo, được ví như một cây cầu trên không nhìn thẳng ra sông Hàn.

Phân khu này có tổng cộng 495 căn hộ, 26 căn shophouse và 7 căn penthouse. Diện tích các căn hộ Sun Ponte Residence dao động từ 25,8-112m2, được thiết kế thành các dạng căn 1-3 phòng ngủ, studio và duplex.

Các căn hộ có thiết kế đa dạng, công năng linh hoạt, phù hợp với nhiều nhóm khách mua, từ người độc thân, gia đình hạt nhân cho đến gia đình đa thế hệ. Riêng 7 căn penthouse có diện tích rộng, thiết kế sang trọng, độc đáo hơn hẳn.

Nằm sát bờ sông Hàn là phân khu The Rio với 41 căn townhouse và 18 căn biệt thự. Các căn townhouse được thiết kế theo mô hình boutique hotel, phù hợp để kinh doanh đa ngành, đa dịch vụ, trong khi các căn biệt thự với kiến trúc sang trọng, số lượng giới hạn được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới cho phong cách sống thượng lưu tại Đà Nẵng.

Kiến trúc của tổ hợp Sun Ponte Residence là sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống, do Aedas – “gã khổng lồ” của ngành kiến trúc – thiết kế.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đan chiếu Cẩm Nê nổi tiếng của Đà Nẵng, kiến trúc dự án Sun Ponte Residence có điểm nhấn là các mảng khối, đường nét được kết hợp hài hòa, giàu tính thẩm mỹ, xen kẽ các không gian xanh theo trục đứng, tạo sự gần gũi, hòa hợp với tự nhiên.

Được định vị thuộc phân khúc cao cấp, dự án Sun Ponte Residence có hệ thống tiện ích đa dạng, thời thượng nhằm đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, chăm sóc sức khỏe, giao lưu- kết nối của cộng đồng cư dân.

Cụ thể, phân khu cao tầng The Ponte được bố trí hệ thống tiện ích đầy đủ trong nội khu, được phân luồng hợp lý giữa các không gian của 2 tòa nhà. Các tiện ích tiêu biểu có thể kể đến như: hồ bơi vô cực ngắm sông Hàn, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi cho trẻ em, sân vườn, khu nhà hàng, cafe,…

Với phân khu The Rio, bên cạnh những tiện ích có thể sử dụng chung với cư dân The Ponte, chủ nhân các căn townhouse, biệt thự sẽ có thêm loạt tiện ích khác như đường ven sông, đường dạo bộ, quảng trường, công viên ven sông Hàn,…

Sun Ponte Residence là dự án tiếp theo được Sun Group triển khai tại thành phố Đà Nẵng, tiếp nối Sunneva Island và Sun Cosmo Residence.

Dự án hiện đang mở bản phân khu căn hộ The Ponte với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và quỹ căn đa dạng. Sự xuất hiện của Sun Ponte Residence sẽ bổ sung nguồn cung chất lượng cho thị trường bất động sản Đà Nẵng trong bối cảnh căn hộ được dự báo sẽ tiếp tục dẫn đầu về nhu cầu và tỷ lệ hấp thụ trong thời gian tới.

  • Sun Ponte Residence – tổ hợp bất động sản ven sông Hàn chính thức lộ diện

    Sun Ponte Residence – tổ hợp bất động sản ven sông Hàn chính thức lộ diện

    Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Lan Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.