CafeLand – Hôm qua (5/3), Tập đoàn Sun Group đã giới thiệu ra thị trường 2 phân khu shophouse Morocco (Ma-rốc) và Australia, thuộc dự án Sun Plaza Grand World ở vị trí đắc địa tại TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Nằm giữa tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex và dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề Vịnh Hạ Long, dự án Sun Plaza Grand World dành tới 35% diện tích cho cảnh quan, cây xanh, dự kiến hoàn thiện vào quý 1/2019.

Không chỉ sở hữu diện tích hợp lý gồm 5 tầng, từ 116m2 đến 216m2 mỗi lô với 2 mặt thoáng rộng, dự án Sun Plaza Grand World còn thổi luồng gió mới cho phân khúc shophouse. Sun Group và các đối tác quốc tế đã đem đến Hạ Long những phong cách kiến trúc đặc trưng cho các châu lục trên thế giới. Mỗi phân khu mang một thiết kế tiêu biểu riêng cho kiến trúc, văn hóa của một châu lục, khiến shophouse Sun Plaza Grand World trở thành những nhà phố thương mại độc đáo, là điểm đến giao thoa văn hoá đa bản sắc.

Cụ thểm, nếu phân khu Morocco (Ma-rốc) mang sắc màu châu Phi tới thành phố di sản Hạ Long với sự đối lập giữa không gian thoáng đãng của những khu vườn nhiệt đới và nét cầu kì trong các đường nét của mái vòm, thì phân khu Australia đậm “chất” châu Úc trong từng đường nét hoa văn trang trí…

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.