Tọa lạc trên khu phố yên tĩnh với hai mặt đường rộng tại ngã tư Nguyễn Tuân – Ngụy Như Kon Tum, với tầm nhìn đẹp và góc nhìn toàn cảnh thú vị về khu đô thị phát triển, The Legend – 109 Nguyễn Tuân thực sự là nơi an cư đáng mơ ước tại Hà Nội.

Vị trí đắc địa

Toạ lạc ở vị trí ngã tư với hai mặt đường rộng Nguyễn Tuân – Nguỵ Như Kon Tum – là khu phố yên tĩnh, có tầm nhìn đẹp, The Legend mang đến một không gian sống trong lành và thoáng đãng cùng những góc nhìn toàn cảnh thú vị về khu đô thị phát triển. Dự án nằm gần những trục đường lớn, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội, đồng thời có thể mở rộng liên kết đến các trung tâm phát triển mới của thành phố, nên việc di chuyển từ The Legend đến bất cứ khu vực nào để làm việc, học hành hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng. Vị trí đắc lợi này đã có nhiều người nước ngoài sinh sống và kinh doanh phát triển, giúp môi trường sống tại đây càng trở nên đắt giá.

Tính pháp lý cao

Với The Legend, chủ đầu tư luôn coi trọng sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh và vận hành dự án: Chủ đầu tư luôn chủ động thực hiện đúng, đóng đủ tiền thuế, nghĩa vụ tài chính đối với khu đất của dự án (Quyết định số 384/QD-UBND ngày 22/01/2016). Đồng thời, Sở Xây dựng Hà Nội cũng đã chấp thuận cho chủ đầu tư được phép xây dựng công trình và bán nhà theo luật định (Giấy phép xây dựng số 52/GPXD và quyết dịnh số 5809/SXD-QLN ngày 12/07/2016 cho phép kinh doanh nhà ở trong tương lai).

Chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi các thủ tục pháp lý đã được chủ đầu tư tuân thủ và thực hiệm nghiêm chỉnh.

Hạ tầng xã hội đồng bộ & phát triển

Với vị trí gần Trung tâm Thương Mại Big C Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia, Trường THPT Amsterdam, khu Royal City… The Legend có lợi thế nằm trong khu vực hạ tầng xã hội hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, không gian sống tại The Legend càng thêm trong lành thoáng mát khi dự án gần ngay công viên Hồ điều hoà Nhân Chính với diện tích rộng 13,2ha thuộc phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) và một phần thuộc phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy). Với 3 khu chức năng chính gồm có hồ điều hòa, khu công viên cây xanh vui chơi giải trí, nghỉ ngơi kết hợp hoạt động thể thao ngoài trời, đường dạo… và một số công trình công cộng phục vụ các hoạt động giải trí, lễ hội, sự kiện văn hóa khác… cư dân tại The Legend sẽ được hưởng những tiện ích của công viên này.

Tiện ích cao cấp

The Legend được chủ đầu tư ưu ái thiết kế hệ thống 10 thang máy, sảnh 5 thang máy cho một toà nhà, đạt tiêu chuẩn quốc tế 46 căn hộ/thang – điều mà ít chung cư khác làm được. Tất cả các thang máy đều xuống được tầng hầm để xe, tăng tiện nghi cho cư dân. Dự án cũng có 2 tầng hầm và 3 tầng để xe trên cao, tránh trường hợp cư dân không có chỗ để xe. Tất cả được thiết kế với mục đích giúp cư dân di chuyển thuận tiện, dễ dàng, hạn chế tối đa tình trạng phải chờ đợi thang máy. Sảnh căn hộ cũng được thiết kế riêng biệt với sảnh của khu văn phòng và trung tâm thương mại, dùng các loại kính cách âm cách nhiệt 2 và 3 lớp theo tiêu chuẩn môi trường của căn hộ cao cấp.

Ngoài ra, The Legend còn mang lại sự tiện nghi tối đa khi thiết kế các khu vực công cộng dành riêng cho cư dân, phòng gym và bể bơi bốn mùa cho cư dân. Bên cạnh đó, việc mua sắm, học tập và giải trí cũng vô cùng thuận tiện khi vị trí của The Legend gần ngay siêu thị thương mại (nằm ngay mặt phố Nguyễn Tuân), trường mầm non, khu nhà hàng ẩm thực và café

Giá trị cuộc sống nâng cao

Với 460 căn hộ sang trọng tích hợp với các dịch vụ tiện ích nằm ngay trong hai toà nhà – hướng tới phân khúc khách hàng hiện đại và thành đạt, chủ đầu tư đã hướng tới việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân The Legend.

Không chỉ tinh tế đến từng chi tiết trong thiết kế, đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ, mà chủ đầu tư còn chọn lọc tỉ mỉ từ những thương hiệu quốc tế cho tất cả các trang thiết bị cơ bản của căn hộ sao cho sản phẩm của mình mang phong cách hiện đại và trẻ trung. Các căn hộ tại dự án được thiết kế đa dạng, từ 2-4 phòng ngủ nên khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Mọi thông tin chi tiết dự án liên hệ:

Website: www.thelegenddaiviet.vn

Hotline: 088 872 9090 – 088 884 5050

Phòng giới thiệu dự án: Tầng 1, TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, HN

Phòng bán hàng chính thức của chủ đầu tư: Tầng 1, toà nhà Golden Palace, đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, HN

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ The Legend

    Khu căn hộ The Legend

    Khu căn hộ The Legend tọa lạc ở vị trí ngã tư với hai mặt đường rộng Phố Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kom Tum là khu phố yên tĩnh, có tầm nhìn đẹp, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm Hà Nội. Đồng thời có thể mở rộng liên kết đế...

  • The Legend nổi bật trong phân khúc cao cấp tại quận Thanh Xuân

    The Legend nổi bật trong phân khúc cao cấp tại quận Thanh Xuân

    Là dự án nằm trong khu vực trọng điểm và phát triển nhanh về hạ tầng, tiện ích của quận Thanh Xuân, The Legend – 109 Nguyễn Tuân đang là dự án đắt khách, thu hút nhiều chủ đầu tư và người mua nhà....

  • Dự án The Legend chính thức nhận nghiệm thu PCCC trước thềm Tết Nguyên Đán

    Dự án The Legend chính thức nhận nghiệm thu PCCC trước thềm Tết Nguyên Đán

    Mới đây, dự án The Legend - 109 Nguyễn Tuân do Công ty Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ làm chủ đầu tư đã chính thức được công nhận nghiệm thu PCCC, hoàn thành và kịp đón xuân Kỷ Hợi.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.