Thị trường bất động sản đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ cao cấp diện tích lớn với 3 phòng ngủ (PN) để đáp ứng xu hướng tiêu dùng của người mua, mong muốn có một không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Xu hướng mua nhà dịch chuyển sang dòng căn hộ diện tích lớn

Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Bộ phận khảo sát thị trường CBRE Việt Nam, cho biết tại TP.HCM nguồn cung căn hộ hiện có 211.442 căn. Trong đó phân khúc cao cấp và hạng sang chiếm 30% tổng sản phẩm, còn lại phần lớn tỷ trọng đến từ căn hộ trung cấp và bình dân với 68%.

Cũng theo CBRE, trong quý 2 phân khúc cao cấp có mức giá tăng 2% theo quý và 7% theo năm, trong khi giá bán ở các sản phẩm khác chỉ tăng 1-3%. Những con số trên cho thấy, dù căn hộ trung cấp và bình dân chiếm thị phần lớn nhất trong tổng nguồn cung mới, song căn hộ cao cấp lại có mức tăng trưởng và khả năng hấp thụ mạnh nhất với 141%.

Trong đó, các giao dịch tại CBRE Việt Nam thể hiện xu hướng tiêu dùng đang có sự chuyển dịch sang dòng căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ngủ.

Dẫn chứng trong năm 2018, tỷ lệ người mua căn diện tích trên 90 m2 chiếm đến 60%, chỉ có 30% người chọn mua căn 60-90 m2. Đây là một trong những cơ sở khiến các chuyên gia CBRE tin rằng, phân khúc căn hộ diện tích lớn sẽ tiếp tục tăng mạnh trong 4 tháng cuối năm.

Trên thực tế, nhu cầu ở thực của các gia đình nhiều thế hệ ngày càng gia tăng. Người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những căn nhà vừa phải có không gian sinh hoạt chung nhưng cũng phải có không gian riêng cho từng người.

Nắm bắt cơ hội này, một số chủ đầu tư đã mạnh tay khai thác lợi thế và tiềm năng tài chính của mình để tạo nên nguồn cung chất lượng. Trong đó, gây ấn tượng với thị trường bất động sản có chủ đầu tư CityLand, với dự án Căn hộ cao cấp CityLand Park Hills đang “chiếm sóng” thị trường Bắc Sài Gòn với các căn góc 3 PN, được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên có quy mô lên đến 27ha.

Dự án tọa lạc tại 18 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Thoải mái tận hưởng ưu đãi trong tháng Ngâu

Theo tìm hiểu, dự án CityLand Park Hills đang sở hữu các căn 3 PN, diện tích từ 90m2 đến hơn 100m2 vốn đang rất khan hiếm trên thị trường. Các căn góc đều có 2 hướng view nhìn ra các mặt tiền đường chính, công viên, hồ bơi..., nên thoáng mát, có gió và ánh sáng nhiều hơn các căn hộ thông thường khác

Ngoài ra, các căn hộ được thiết kế thông minh nên tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ, giúp lưu thông hài hòa không khí. Việc xây dựng các khoảng trống có tác dụng như giếng trời giúp căn phòng sáng tự nhiên, có lợi cho sức khỏe của gia chủ.

Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ CityLand Park Hills – Hotline: 0968 22 88 11

Dự án có đầy đủ các dịch vụ đảm bảo cho cư dân “một bước xuống phố” với phòng sinh hoạt chung, bể bơi, nhà hàng, café,…Hơn thế, cư dân căn hộ còn được thụ hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp của cả khu đô thị như trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart,…

Ra hàng trong bối cảnh nguồn cung căn hộ 3 PN đang khan hiếm, kết hợp với vị trí đắc địa, biên độ tăng giá mạnh,…dự án căn hộ CityLand Park Hills hiện đang “hút khách” mạnh mẽ. Đó cũng là lí do vì sao dù trong tháng Ngâu nhưng tình hình giao dịch tại đây vẫn không hạ nhiệt.

Anh Khôi (quận Phú Nhuận) cho biết: “Vợ chồng tôi vừa đặt cọc căn 3 PN tại Park Hills. Tôi không kiêng kị mua nhà tháng Ngâu vì dự án này có vị trí tốt, cách chỗ tôi làm tại sân bay chỉ khoảng 10 phút, số người mua những căn diện tích lớn như tôi nhiều hơn số căn chủ đầu tư bán ra, do đó, tôi phải quyết định nhanh chóng mới có thể sở hữu được căn nhà hợp ý mình.”.

Hiện nay, khi mua căn hộ Park Hills, khách hàng được tặng ngay nội thất Ý thương hiệu Colombini với gói cho cả 3 hoặc 2 PN, phòng khách và bàn ăn gia đình với nhiều mẫu thiết kế đa dạng.

Theo nhiều chuyên gia đầu tư, trong tình trạng quỹ đất ngày càng hạn hẹp, dự án tốt ngày càng khan hiếm, sự đắn đo sẽ khiến người mua nhà bỏ lỡ sản phẩm đáng giá, nhất là khi có các ưu đãi hấp dẫn đính kèm vì thực tế đối với nhiều dự án cao cấp, để chủ đầu tư quyết định một chương trình khuyến mãi là không hề dễ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.