Kể từ dự án nhà ở đầu tiên tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trải qua gần 2 thập niên, đô thị này đã cung cấp gần 2,7 triệu mét vuông nhà ở trong hơn 90 dự án và thu hút được hàng chục ngàn người đến đây an cư lạc nghiệp. Cũng trong thời gian đó, những thế hệ cư dân thứ hai đã dần trưởng thành, bắt đầu có cuộc sống riêng với công việc và gia đình, từ đó hình thành nhu cầu sở hữu nhà ở tại khu đô thị là điều tất yếu.

C:\Users\dinhanh\Desktop\Scenic Valley\1. Toàn cảnh - ban đêm (final 25-7-2014).jpg

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là giấc mơ an cư của nhiều thế hệ gia đình

Thực tế, có nhiều gia đình an cư lạc nghiệp ở Phú Mỹ Hưng đã mua thêm nhà cho con trong cùng khu đô thị, đặc biệt là những gia đình có con đi du học và mong muốn trở về sống gần bố mẹ. Một mặt để tiện bề chăm sóc cho nhau, mặt khác là thực tế cũng khó tìm thấy một khu đô thị có chất lượng sống tốt, phát triển đồng bộ và tỉ lệ cây xanh cao đạt chuẩn 8,9m2/ người như ở đây. Từ phía Phú Mỹ Hưng, để có những bước chuẩn bị cho việc gắn kết lâu dài qua nhiều thế hệ cư dân, chủ đầu tư cũng đưa ra những dự án mới với đối tượng khách hàng chính là những người trẻ, gia đình trẻ mà điển hình là Scenic Valley. Được định hình là không gian sống cảnh quan mang phong cách Singapore được thiết kế bởi công ty KYTA – Singapore, Scenic Valley sẽ mang tới cuộc sống năng động, hiện đại và sinh thái, với mức giá phải chăng phù hợp cho những người trẻ có thu nhập ổn định.

D:\DU AN\MD3\HINH ANH\3D ngoại quan PCT (final)\V04.jpg

Dự án Scenic Valley được tổ chức không gian sống một cách khoa học, sinh thái

Cô Lâm Thị Đức hiện đang sống tại khu Sky Garden – Phú Mỹ Hưng chia sẻ về giấc mơ ban đầu: “Cách đây 10 năm khi nghe nói về Phú Mỹ Hưng và quy mô đô thị, tôi thấy đây là một giấc mơ. Có nhiều điều tôi thích ở đây ví dụ như tỷ lệ cây xanh, văn hóa sống ở khu đô thị. Và ở Phú Mỹ Hưng có một cộng đồng người nước ngoài rất đông giúp mình cảm thấy như bước một bước là thấy được cả thế giới bên ngoài. Khi tôi quyết định an cư lập nghiệp ở đây, tôi luôn có mong muốn con cháu mình có điều kiện để được sống gần nhau trong khu đô thị này. Do đó, khi dự án Scenic Valley vừa ra mắt, tôi và con tôi đã bàn bạc để mua một căn hộ cho các cháu. Tôi thấy Scenic Valley không xa với khả năng của các cháu.”

D:\DU AN\MD3\HINH ANH\3D ngoại quan PCT (final)\V01.jpg

Nhiều căn hộ Scenic Valley có diện tích chỉ từ 70m2 mang tới tổng giá thành vừa phải, phù hợp cho nhiều đối tượng

Scenic Valley tọa lạc trong khu Y tế Điều dưỡng của Phú Mỹ Hưng trên khuôn viên đất rộng 3,2ha, diện tích đất xây dựng chỉ chiếm 30%, phần còn lại dành cho không gian xanh, không gian mở, giao thông và tiện ích ngoài trời như hồ bơi, hoa viên các tiểu cảnh cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu tiệc nướng… Đặc biệt, phần lớn căn hộ Scenic Valley có diện tích từ 70~84m2 mang tới tổng giá thành vừa phải, tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ, gia đình trẻ sở hữu nhà ở tại Phú Mỹ Hưng.

Bên cạnh đó, Scenic Valley được chủ đầu tư áp dụng lịch thanh toán dài nhất ở Phú Mỹ Hưng là 30 tháng. Điều này sẽ giúp người mua nhà có thêm thời gian sắp xếp tài chính để mua nhà. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể vay vốn thêm từ các ngân hàng đồng hành hỗ trợ với dự án để có được gói vay vốn với lãi suất ưu đãi, ổn định. Dự kiến giai đoạn 1 của dự án Scenic Valley sẽ được mở bán vào ngày 4/10 sắp tới.

PV (Theo TTDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.