Tháng 11 tới đây, Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long sẽ chính thức công bố dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) nằm trong tổng thể khu đô thị Dragon City – ngay trung tâm sôi động của khu Nam Sài Gòn. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, Dragon Hill 2 đang mang đến một cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư cũng như những ai muốm tìm kiếm một không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi hiện đại.

Dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh

Dragon Hill 2 là giai đoạn phát triển tiếp theo của khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 đã hiệu hữu – một dự án nằm trong khu đô thị Dragon City và được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế lẫn những tiêu chuẩn sống cao cấp. Bằng chứng là Dragon Hill Residence and Suites 1 hiện đã có rất đông khách hàng dọn đến ở. Không chỉ vậy, các dự án được Phú Long triển khai trong khu đô thị Dragon City thời gian vừa qua đã gặt hái nhiều thành công như khu biệt thự cao cấp Kim Long, khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, cao ốc văn phòng PVGas Tower, khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc.

Phối cảnh tổng thể Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2

Dragon Hill 2 gồm hai block cao 25 tầng có thiết kế tầng hầm chung với tổng cộng 455 căn hộ và hệ thống tiện ích cao cấp. Dragon Hill 2 rất đa dạng về diện tích sử dụng với các căn hộ từ 51 – 94m2; tất cả đều có logia riêng và sở hữu từ 2 -3 mặt thông thoáng, các phòng luôn đón được ánh sáng, không khí và gió tự nhiên nhờ thiết kế vận dụng khoa học phong thủy.

Một điểm nhấn của Dragon Hill 2 là hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất, cung cấp môi trường sống đẳng cấp quốc tế cho các doanh nhân, những người thành đạt trong xã hội và giới trí thức, Việt kiều hay người nước ngoài... Chỉ cần vài bước chân, cư dân có thể tiếp cận ngay với không gian sinh hoạt chung gồm hồ bơi resort trên không, vườn cổ tích, khu BBQ, công viên, sân tennis, phòng gym, khu vui chơi thiếu nhi, nhà hàng, siêu thị, quán cà phê… Do nằm trong khu đô thị Dragon City, cư dân Dragon Hill 2 cũng hoàn toàn an tâm khi sẽ được tận hưởng cuộc sống trong một cộng đồng dân trí cao, giàu tính nhân văn, thường xuyên được hòa mình vào không khí lễ hội đầm ấm, gắn kết cộng đồng thông qua các hoạt động văn hóa bổ ích. Chưa hết, cư dân Dragon Hill 2 còn được thụ hưởng các tiện ích cao cấp đã hiện hữu của Dragon City như công viên nhiệt đới Kim Ngân 1,1ha, công viên văn hóa Dragon Parc quy mô lên đến 3,3 ha, các trường học quốc tế, hệ thống các siêu thị, các ngân hàng lớn, nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí, dòng sông cảnh quan…

Tiện ích cao cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu sống và hưởng thụ của cư dân

Trong bán kính 2 km, cư dân Dragon Hill 2 sẽ tiếp cận các tiện ích đạt đẳng cấp quốc tế như Bệnh viện Pháp Việt, Viện Tim Tâm Đức, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Nhật Bản, trường Canada, trường Quốc tế Mỹ, Đại học RMIT,… Nếu muốn thay đổi không khí, chỉ mất khoảng vài phút là cư dân có thể đến Lotte Mart, Co.opmart, Saigon Paragon, Crescent Mall hay SC Vivo City… thỏa sức mua sắm hay vui chơi, giải trí.

Đô thị tiềm năng, giá bán hấp dẫn

Một trong những nỗi lo của cư dân tại các khu đô thị mới là vấn đề giao thông để đáp ứng nhu cầu công việc, học hành... Tuy nhiên, với Dragon Hill 2, cư dân không cần mất nhiều thời gian di chuyển vì tất cả mọi nhu cầu đều được đáp ứng ngay trước ngưỡng cửa nhà mình, từ vui chơi, giải trí, học tập cho đến dịch vụ y tế, thương mại, thể dục thể thao...

Dragon Hill 2 là giai đoạn phát triển tiếp theo của Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 đã hiện hữu với cộng đồng cư dân có dân trí cao đang sinh sống

Trong khi đó, khả năng kết nối giao thông của Dragon Hill 2 cũng vô cùng thuận tiện. Tọa lạc trên mặt tiền trục đường Nguyễn Hữu Thọ rộng 60 mét, trong khu vực hạ tầng đã được đầu tư hoàn thiện, từ Dragon Hill 2 rất dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác thông qua các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành, cầu Phú Mỹ,... Hiện nay, từ Dragon Hill 2 cũng rất thuận tiện tiếp cận đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây để đến khu vực Đông Nam Bộ hay xuôi xuống miền Tây theo đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. Trong tương lai, khi đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đưa vào sử dụng, tuyến Metro số 4 được đầu tư, khả năng kết nối giao thông của Dragon Hill 2 với các khu vực sẽ thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

Đặc biệt, Dragon Hill 2 còn nằm giữa các khu vực đang phát triển đồng bộ gồm đô thị cảng Hiệp Phước, đô thị Cần Giờ của tập đoàn Vingroup, XI-Metro City của tập đoàn GS (Hàn Quốc), đô thị đại học và trung tâm lưu chuyển hàng hóa phía Nam… Và nếu đề xuất của chính quyền TPHCM về việc thành lập đặc khu kinh tế Nam Sài Gòn thành hiện thực thì Dragon City sẽ nằm ở vị trí trung tâm của đặc khu này.

Hội tụ hàng loạt tiện ích và giàu tiềm năng phát triển nhưng mức giá của Dragon Hill 2 rất hấp dẫn, phù hợp với các gia đình trẻ hay các nhà đầu tư muốn lựa chọn kênh bỏ vốn an toàn, tỷ suất sinh lời cao. Đặc biệt, khách hàng còn được áp dụng nhiều lịch thanh toán khác nhau phù hợp với điều kiện tài chính của mình và được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Phòng Kinh doanh Công ty Phú Long - Hotline 08 5412 1818, Website www.phulong.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.