CafeLand – Trong khi một số thị trường bất động sản, nhất là những khu vực có tiềm năng du lịch như Đà Nẵng và Nha Trang, bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 bùng phát, thì Lâm Đồng vẫn luôn là tâm điểm của các nhà đầu tư cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Từ đầu năm 2020 đến nay, một số “ông lớn” bất động sản đã đến Lâm Đồng tìm hiểu cơ hội đầu tư, trong số đó có Novaland, Hưng Thịnh, T&T Group, Him Lam, Ecopark và Văn Phú Invest.

Sự xuất hiện của những doanh nghiệp này đã khiến Lâm Đồng trở thành địa điểm lý tưởng cho các dự án nghỉ dưỡng sinh thái phù hợp với xu thế “bỏ phố về vườn” của giới trẻ hiện nay.

Bên cạnh những khu đất dự án mà các doanh nghiệp lớn đang tìm hiểu đầu tư, hiện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng có bốn dự án đang được triển khai, thu hút sự quan tâm người dân địa phương lẫn khách du lịch trong thời gian qua.

Bảo Lộc Greenwich

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Lộc Greenwich tọa lạc tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 30 héc ta, được chia thành 3 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 được triển khai trên khu đất rộng khoảng 4 héc ta, với tổng số 39 lô đất nền có diện tích từ 360 – 1.700 m2. Được biết đất nền tại dự án này có giá từ 4,5 triệu đồng/m2.

Dự án do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Phú Hoàng (Phú Hoàng Investment) làm chủ đầu tư… Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án Bảo Lộc Greenwich

Bảo Lộc Greenwich được bạn đọc CafeLand đánh giá cao với 5/5 điểm thuộc về tiêu chí tiềm năng tăng giá tương lai. Theo sau với 4,5/5 điểm thuộc về các tiêu chí gồm tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; tiện ích dự án, thiết kế; mức giá bán hợp lý.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Bảo Lộc Greenwich? Hãy đánh giá dự án tại đây.

Paradise Garden Đà Lạt

Khu dân cư Paradise Garden tọa lạc trên đường Trần Lê, phường 4, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Paradise Garden được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 37,5 héc ta với tổng vốn đầu tư 735 tỉ đồng. Dự án cung ứng ra thị trường 250 lô đất nền biệt thự có diện tích từ 250 – 550 m2.

Dự án được chủ đầu tư là Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô Thị (HUD) khởi công xây dựng vào ngày 25/05/2019… Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Paradise Garden Đà Lạt

Biểu đồ kết quả ở trên cho thấy, dự án Paradise Garden được đánh giá cao với 4/5 điểm thuộc về tiêu chí tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư. Theo sau với 3,7/5 điểm thuộc về tiêu chí pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy.

Tiêu chí mức giá bán hợp lý đang có số điểm thấp với 2,7/5 điểm.

>> Xem chi tiết và đánh giá dự án Paradise Garden Đà Lạt tại đây.

Bảo Lộc Sun Valley

Bảo Lộc Sun Valley là dự án đất nền, nằm trên tuyến đường Tản Đà, thuộc phường Lộc Quảng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Dự án do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Khải Hưng (Khải Hưng Corp) làm chủ đầu tư.

Bảo Lộc Sun Valley nằm trên khu đất có tổng diện tích 13,5 héc ta được phân thành ba giai đoạn, với mật độ xây dựng khoảng 45%. Dự án có tổng cộng 500 nền đất có diện tích từ 120-1.000 m2. … Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án Bảo Lộc Sun Valley

Dự án Bảo Lộc Sun Valley đang được bạn đọc CafeLand đánh giá cao về tiêu chí tiềm năng tăng giá tương lai với 4,5/5 điểm. Theo sau với 4/5 điểm thuộc về tiêu chí mức giá bán hợp lý.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá từ 3 – 3,5/5 điểm.

>> Xem chi tiết và đánh giá dự án Bảo Lộc Sun Valley tại đây.

Evergreen Club

Evergreen Club (tên cũ là Evergreen Project) tọa lạc trên tuyến đường Lê Thị Riêng nối dài, thuộc Thôn 2, xã Lộc Châu, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Dự án nằm trên khu đất có tổng diện tích gần 7 héc ta, cung cấp cho thị trường 81 nền biệt thự có diện tích từ 400-1.185 m2. Được biết dự án có mức giá bán từ 4-8 triệu đồng/m2.

Dự án do cá nhân bà Nguyễn Ngọc Mai làm chủ đầu tư, được Phòng Quản lý đô thị thành phố Bảo Lộc phê duyệt hồ sơ Quy hoạch chi tiết xây dựng tại văn bản số 53/TĐ-QLĐT… Xem thêm

Kết quả đánh giá dự án Evergreen Club

Dự án Evergreen Club được bạn đọc CafeLand đánh giá 4/5 điểm cho các tiêu chí: vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Theo sau là 3,5/5 điểm thuộc về tiêu chí: tiện ích dự án, thiết kế; mức giá bán hợp lý.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Evergreen Club? Hãy đánh giá dự án tại đây.

  • Lâm Đồng ra quy định mới về tách thửa

    Lâm Đồng ra quy định mới về tách thửa

    Từ ngày 8-2, Lâm Đồng sẽ áp dụng quy định mới về điều kiện tách, hợp thửa đất và diện tích tối thiểu được tách thửa đối với từng loại đất để siết chặt quản lý, ngăn chặn tình trạng phân lô, bán nền đang diễn ra tràn lan trên địa bàn.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.