Công ty CP Sông Đà Thăng Long và Công ty TNHH DTZ DEBENHAM TIE LEUNG (Việt Nam) vừa tiến hành ký kết Hợp đồng dịch vụ Tư vấn phát triển dự án – Tư vấn bán, cho thuê và quản lý vận hành cho Khu trung tâm thương mại (TTTM) Usilk City thuộc Dự án Usilk City – KĐT Văn Khê, Hà Đông - Hà Nội.
Lễ ký kết Hợp đồng dịch vụ tư vấn giữa Công ty
CP Sông Đà Thăng Long và Công ty TNHH DTZ

Mong muốn của Sông Đà Thăng Long là đưa Dự án TTTM Usilk City trở thành địa chỉ hấp dẫn về mua sắm, vui chơi, giải trí; quá trình vận hành sau này luôn bám sát nhu cầu thực của thị trường. Do đó SĐTL hy vọng việc hợp tác với DTZ sẽ đưa ra các giải pháp tối ưu hoàn thiện phần thiết kế cũng như các biện pháp nâng cao sức hấp dẫn về mặt định hướng thương mại, qua đó tối ưu hóa và nâng cao giá trị đầu tư TTTM Usilk City.

Usilk City là một Tổ hợp khu căn hộ cao cấp và khu trung tâm thương mại với 13 tòa tháp có độ cao từ 25-50 tầng, bao gồm 4000 căn hộ. Trong đó Khu TTTM Usilk City chiếm 4 tầng đế của tổ hợp Usilk City với diện tích hơn 70.000m; Đặc biệt, mặt tiền TTTM Usilk City dài gần 1 km mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 92.000m2, dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý IV năm 2013, do đó cần đặt ra những yêu cầu đặc thù về thiết kế và chiến lược maketing tổng thể.


Như vậy, DTZ sẽ là đơn vị chính thức cung cấp các dịch vụ tư vấn đồng bộ cho Khu TTTM Usilk City, bao gồm Chiến lược Maketing tổng thể phát triển dự án và Tư vấn bán/cho thuê & quản lý vận hành trên cơ sở DTZ độc lập tiến hành các hoạt động chuyên môn, nhằm đánh giá chính xác quy hoạch tổng thể của toàn bộ khu thương mại, của từng tầng và từng khu vực ngành hàng.

DTZ sẽ phải mở rộng phạm vi nghiên cứu về các tuyến giao thông, các khu vực kinh doanh thương mại, các khu du lịch, các điểm đến khác nằm trong phạm vi có khả năng tác động đến hoạt động của TTTM Usilk City sau này. Qua đó đánh giá được khả năng phát triển trong tương lai cũng như xác định được lợi thế cạnh tranh của TTTM Usilk City so với các dự án sẽ là đối thủ cạnh tranh; Làm rõ định hướng thị trường mục tiêu, tạo cho khu TTTM Usilk City khả năng thu hút khách thuê tốt nhất.

Ngoài ra, DTZ sẽ nghiên cứu và đưa ra được các giải pháp tối ưu hóa các hạng mục quan trọng liên quan đến quá trình vận hành sau này như: thiết kế tổng thể toàn bộ Khu TTTM và thiết kế chi tiết từng tầng, sàn và quy hoạch ngành hàng; Các luồng giao thông nội bộ khu TTTM; Quy mô bãi đỗ xe; Khu vực dành cho các phương tiện bốc dỡ, giao nhận hàng hóa; Các hình khối, trang trí kiến trúc tạo sự hấp dẫn; Quy hoạch các khu vực công cộng; Quy hoạch các diện tích sàn thương mại và thiết kế mặt bằng sàn thương mại; Các giải pháp kỹ thuật kiến tạo mặt bằng bán lẻ linh hoạt; Các giải pháp kết nối hạ tầng kỹ thuật; Các tiện ích nhằm quảng bá & xúc tiến thương mại…

DTZ cũng sẽ tư vấn các phương thức, điều khoản then chốt cần có trong Hợp đồng mua bán/cho thuê mặt bằng mà SDTL ký kết với khách hàng. DTZ cũng sẽ Tư vấn quản lý vận hành Dự án khi đi vào khai thác với Chiến lược và kế hoạch tiếp thị được cập nhật thường xuyên. Qua đó DTZ trực tiếp triển khai các hoạt động liên quan đến tiếp thị, bán và chuyển nhượng mặt bằng, gian hàng đối với khách mua cũng như các hoạt động dịch vụ quản lý điều hành, bảo trì hàng ngày.

Ông KP Singh, Tổng Giám Đốc DTZ Vietnam cho biết: “ DTZ rất tự hào được cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cho một dự án có tầm cỡ như U Silk City. Chúng tôi tự tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty Sông Đà Thăng Long trong quá trình làm việc, Khu TTTM Usilk City sẽ là một dự án thành công với các thiết kế thật đẹp, ấn tượng và hiệu quả”. Ông KP Singh cũng cho biết thêm, toàn bộ quá trình tư vấn này sẽ được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Văn phòng DTZ tại Singapore, đội ngũ chuyên viên của Văn phòng DTZ Việt Nam và các văn phòng DTZ trong khu vực lân cận. Nhân sự cấp cao DTZ chỉ định thực hiện dự án TTTM Usilk City đều là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm thuộc lĩnh vực tiếp thị - tư vấn và phát triển thương mại.

Được biết, DTZ là một trong bốn nhà tư vấn uy tín nhất trên toàn cầu có văn phòng hoạt động ở châu Âu, Trung Đông, châu Phi, Đông Nam Á và châu Mỹ, hoạt động tại 148 thành phố của 44 quốc gia. Tại châu Á - Thái Bình Dương, DTZ là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên100% vốn nước ngoài được cấp phép hoạt động tại Trung Quốc, đồng thời cũng là nhà tư vấn BĐS lớn nhất trên thị trường này.
Cafeland.vn - Theo Hà Nội mới
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland