CafeLand – Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn (mã SHA) vừa có thông báo phát hành 10 triệu cổ phiếu phổ thông chào bán cho cổ đông hiện hữu. Giá bán 10.000 đồng/cổ phiếu.

Ngoài các cơ sở trong nước, sắp tới Sơn Hà sẽ tiếp tục xây thêm nhà máy sản xuất ở nước ngoài.

Theo thông tin công bố, tỷ lệ thực hiện là 1:1,25. Quyền mua cổ phiếu được chuyển nhượng một lần. Thời gian nhận đăng ký mua là ngày 24/9/2015.

Dự kiến, toàn bộ số tiền 100 tỷ đồng thu được từ việc phát hành cổ phiếu lần này sẽ được dùng để xây dựng nhà máy, mở rộng mạng lưới chi nhánh và bổ sung vốn lưu động.

Trước đó, tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2015 tổ chức vào tháng 4 vừa qua, các cổ đông Công ty Sơn Hà cũng đã nhất trí thông qua chiến lược mở rộng thị trường, tăng thị phần bằng việc thành lập một số chi nhánh tại các tỉnh, thành phố như Đông Anh, Thái Bình, Đà Nẵng, Hà Nam, Bắc Ninh,…

Sơn Hà cũng cho biết, ngoài 2 nhà máy đang sản xuất tại Hà Nội và 1 nhà máy tại khu kinh tế mở Chu Lai đã đi vào hoạt động từ tháng 6/2015, Công ty sẽ xây dựng nhà máy sản xuất ống thép đầu tiên ở nước ngoài trong năm nay, trước mắt là khu vực Đông Nam Á. Trong đó, Myanmar có thể là lựa chọn đầu tiên.

Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn là thành viên của Tập đoàn Sơn Hà, chuyên sản xuất các cấu kiện kim loại, thùng, bể chứa và dụng cụ chứa đựng bằng kim loại. Hiện nay, Công ty đang tập trung sản xuất các sản phẩm thuộc hàng gia dụng (bồn nước, chậu rửa inox, máy lọc nước R.O, bồn nhựa) và hàng công nghiệp (ống inox công nghiệp, ống inox trang trí,…).

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.