Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM vừa được chính thức khởi công có đoạn đi qua địa bàn quận 9 (cũ) nay là TP. Thủ Đức. Khu vực này là nơi có nhiều dự án căn hộ đã và đang được xây dựng. Trong đó, có những dự án sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ tuyến đường Vành đai này.

Dự án MT Eastmark City

MT Eastmark City là phân khu cao tầng thuộc Centana Điền Phúc Thành, tọa lạc tại phường Long Trường. Dự án này có vị trí liền kề với đường Vành đai 3 TP.HCM trong tương lai.

Theo giới thiệu từ chủ đầu tư, MT Eastmark City được triển khai trên khu đất rộng 29.154 m2, trong đó diện tích xây dựng 11.666,7 m2, đất cây xanh vườn hoa 6.312 m2 và đất giao thông sân bãi 11.175,3 m2.

Dự án có quy mô 7 block, với 3 phân khu: Eastmark 1 (5 block), Eastmark 2 (1 block), Eastmark 3 (1 block). Tổng số sản phẩm gần 2.000 bao gồm căn hộ, Officetel và Shophouse

Giá bán căn hộ MT Eastmark City đang được giao dịch trung bình khoảng từ 40 – 44 triệu đồng/m2.

Nằm trong khu dân cư Centana City nên MT Eastmark City được quảng cáo thừa hưởng các tiện ích nội khu như hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn, khu dịch vụ, khu Cafe Terrace, hồ cảnh quan, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu trường học và trường mầm non…

Tuy nhiên, ghi nhận thực tế hiện các dịch vụ tiện ích bên trong khu dân cư Centana City chưa thực sự phong phú. Các dãy nhà phố thấp tầng vẫn còn nhiều nhà vắng chủ dù hoàn thiện nhiều năm.

Đại dự án Vinhomes Grand Park

Với quy mô hàng chục nghìn căn hộ, Vinhomes Grand Park đang là đại đô thị lớn nhất nằm dọc tuyến đường Vành đai 3 TP.HCM. Hiện Vinhomes Grand Park đã có nhiều phân khu bao giao cho khách hàng vào ở. Hàng loạt tiện ích nội khu như công viên, bãi biển nhân tạo, trường học liên cấp…đã đưa vào vận hành. Trong khi đó nhiều phân khu mới tiếp tục được xây dựng chào bán.

Khu căn hộ Glory Heights thuộc phân khu The Beverly Solari là dự án mới nhất thuộc đại đô thị này vừa được giới thiệu ra thị trường. Theo đó, Glory Heights được xây dựng trên khu đất 2,67ha gồm 5 block quy mô 2.000 căn hộ.

Theo chủ đầu tư, dự án này đang có chương trình hỗ trợ lãi suất đặc biệt lên đến 7 năm, thanh toán 25% sẽ được nhận nhà. Cụ thể, căn hộ Glory Heights với mức giá hỗ trợ lãi suất rơi vào khoảng 65-80 triệu đồng/m2, còn nếu không hỗ trợ lãi suất giá sẽ dao động ở mức 45-65 triệu đồng/m2.

Cũng nằm trong tổng thể Vinhomes Grand Park, dự án căn hộ Lumiere Boulevard của chủ đầu tư Masterise cũng đang được đẩy nhanh tiến độ để bàn giao cho khách hàng vào cuối năm sau.

Căn hộ Lumiere Boulevard có tổng diện tích 7,6ha gồm 5 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 22 – 35 tầng, tổng quy mô 2.500 căn hộ. Giá bán căn hộ tại đây hiện đang giao dịch trung bình khoảng 55 – 60 triệu đồng/m2.

Tân binh Elysian

Chủ đầu tư Gamuda Land đang triển khai dự án căn hộ Elysian - đây là dự án đầu tiên của doanh nghiệp này tại khu vực quận 9. Dự án có vị trí mặt tiền đường Lò Lu phường Trường Thạnh, liền kề với đường Vành đai 3 TP.HCM.

Hình phối cảnh dự án Elysian

Dự án Elysian được xây dựng trên khu đất có quy mô 2,8ha gồm 4 tòa tháp cao 20 tầng nổi, 1 tầng hầm cung ứng ra thị trường gần 1.400 căn hộ và 8 shophouse. Giá bán dự án này khoảng 55 – 60 triệu đồng/m2.

Với thế mạnh làm các đô thị xanh, Gamuda Land hứa hẹn sẽ mang đến không gian nhiều cây xanh cho dự án Elysian. Ngoài ra, dự án có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng khác như Công viên cây xanh – Vườn trên cao – Đường chạy bộ trên không dài 245m – Hồ bơi tràn bờ giật cấp chuẩn Olympic – Thác nước màn mưa – Khu Shophouse thương mại – Khu nhà hàng – Khu Gym & Spa – Khu vui chơi trẻ em – Khu dã ngoại BBQ – Sân tập Golf trên cao….

The 9 Stellars

Cũng được hưởng lợi từ tuyến đường Vành đai 3, dự án The 9 Stellars do Sơn Kim Land đầu tư đang trong quá trình xây dựng.

Dự án này nằm mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam, có có quy mô 16,5 ha gồm 80 căn biệt thự, 3.000 căn hộ cao cấp và shophouse. Mức giá bán dự án The 9 Stellars cho căn hộ chung cư trung bình từ 60 triệu/m2.

Ngoài vị trí nằm gần Vành đai 3, The 9 Stellars cũng nằm gần nhiều đầu mối giao thông quan trọng khác như bến xe miền Đông mới, ga metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

Đăng ký tư vấn từ chủ đầu tư miễn phí tại đây
  • Điểm đặc biệt tại dự án Elysian của Gamuda Land

    Điểm đặc biệt tại dự án Elysian của Gamuda Land

    Dự án căn hộ cao cấp Elysian tại TP Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land vừa được hé lộ đã gây xôn xao rộng khắp thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Dự án này có gì nổi bật và có phải là một món đầu tư lý tưởng?

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.