Novaland Expo 2019 sẽ chính thức khai trương vào ngày 4/12 tới đây, được giới chuyên gia, khách hàng và nhà đầu tư chờ đón và đánh giá là triển lãm bất động sản quy mô và có sự tham gia đồng hành của các đối tác chiến lược của Novaland trong nhiều lĩnh vực.

Cơ hội tốt cho nhu cầu đầu tư cuối năm

Novaland Expo tháng 12/2019 là triển lãm bất động sản (BĐS) quy mô giới thiệu sản phẩm BĐS nhà ở, BĐS đô thị vệ tinh và BĐS du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, triển lãm lần này có sự tham gia đồng hành của các đối tác chiến lược của Novaland trong nhiều lĩnh vực như lưu trú – phong cách sống, vật liệu xây dựng nội ngoại thất, tài chính ngân hàng, giải trí – thể thao.

Chương trình sẽ được tổ chức trong 05 ngày (từ ngày 4-8/12/2019) tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, Q.2 và dự kiến thu hút trên 20.000 lượt khách tham quan.

Năm 2019 đã đi được 2/3 chặng đường và đang bước vào giai đoạn nước rút cuối năm - thời điểm được đánh giá là sôi động nhất trong mọi lĩnh vực của nền kinh tế khi nhu cầu tiêu dùng, đầu tư tăng cao.

Chính vì vậy, với việc tăng về quy mô tổ chức cũng như số lượng các lĩnh vực tham gia, Novaland Expo chắc chắn sẽ là cơ hội tốt cho khách hàng tìm kiếm những dịch vụ, sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu đầu tư trong tháng 12/2019 sắp tới.

Đến với sự kiện này, thông qua các phân khu chức năng khác nhau với nhiều không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm, khách tham quan không chỉ cảm nhận được rõ nét về bức tranh tổng thể thị trường trong nhiều lĩnh vực.

Hơn hết là những giá trị lâu dài, bền vững từ chuỗi dự án BĐS và hệ sinh thái dịch vụ được cung cấp bởi các đối tác chiến lược của Novaland như Công ty DP Consulting (Tư vấn thiết kế, xây dựng, vận tải), Công ty Daikin, Panasonic (Điện lạnh), KTG (Thiết bị điện và chiếu sáng), Galaxy, Fitin (Thiết kế, thi công, phân phối nội ngoại thất), Schindler (Thang máy), Ricons (Xây dựng), Hafele (Phụ kiện nội thất), Minh Thành (Máy phát điện)…

The Grand Manhattan – dự án nổi bật tại trung tâm Q.1, TP.HCM

Trong không gian trưng bày của triển lãm, Novaland sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm nổi bật, độc đáo của BĐS nhà ở, BĐS đô thị vệ tinh và BĐS nghỉ dưỡng như The Grand Manhattan (Q.1,TP.HCM), Aqua City (Đồng Nai), NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (BR-VT), NovaBeach Cam Ranh (Khánh Hòa)… với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Aqua City hội đủ các yếu tố cần thiết cho một khu đô thị sinh thái thông minh chuẩn mực

Trải nghiệm sự khác biệt tại triển lãm BĐS - Novaland Expo

Theo dòng sự kiện, bên cạnh các thông tin về dự án, Novaland Expo 2019 cũng sẽ mang đến khách hàng những thông tin hữu ích về thị trường thông qua các buổi hội thảo chuyên đề với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực Tài chính, đầu tư, phong cách sống….

Góp phần làm tăng sự đa dạng các hoạt động dành cho khách tham quan Novaland Expo, khu vực giải trí – thể thao sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với hoạt động bay khinh khí cầu, khu tập chơi golf ngoài sân và 3D…

Triển lãm Bất động sản – Novaland Expo sẽ được tổ chức trong 05 ngày (từ ngày 4-8/12/2019) tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, Q.2.

Đăng ký tham dự:

Website: www.novalandexpo.com.vn

Hotline: 1900 63 6666

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)