CafeLand - "Chủ trương của UBND thành phố chỉ bố trí cho thuê đối với các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ giải tỏa, hộ CBCCVC... nghiêm cấm việc mua bán sang nhượng, cho thuê lại dưới bất kì hình thức nào, trường hợp người dân phát hiện xin gọi về số điện thoại 0236 - 3565539 phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản – Sở Xây dựng TP Đà Nẵng".

Đó là nội dung cảnh báo mà Sở Xây dựng TP Đà Nẵng vừa công bố lên website Sở này.

Sở Xây dựng đề nghị người dân hết sức cảnh giác và thận trọng khi thực hiện các giao dịch về mua bán, sang nhượng căn hộ chung cư trên địa bàn thành phố.

Ngoài ra, Sở còn công bố hiện Công ty Quản lý nhà đang mở bán khu chung cư 11 tầng Phong Bắc, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ với 330 căn hộ, giá mỗi căn hộ có giá từ 360.000.000 đồng/căn đến 580.000.000 đồng/căn.

Hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu có thể liên hệ Công ty Quản lý nhà để được hướng dẫn thủ tục đăng ký mua.

Được biết, vào tháng 11/2016, UBND thành phố Đà Nẵng đã ban hành Công văn số 9466/UBND-QLĐTh về việc liên quan đến công tác quản lý bố trí căn hộ chung cư. Trong đó UBND thành phố có nêu rõ: "Chấm dứt việc cho phép ký hợp đồng chuyển đổi quyền cho thuê căn hộ đối với các hộ diện giải tỏa (hộ tái định cư) theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Trường hợp, các hộ diện giải tỏa được bố trí cho thuê chung cư thì yêu cầu các hộ có cam kết khi nhận thuê nhà chung cư phải thực hiện ở chính chủ (không được mua bán, không được cho thuê lại, cho ở nhờ, để trống...) nếu vi phạm sẽ bị thu hồi theo quy định".

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.