Sự ra đời của BerRiver Jardin, dự án hiếm hoi sót lại bên bờ sông Hồng đã mang đến định nghĩa mới hoàn chỉnh về “chuẩn cân bằng đô thị trọn vẹn”. Chỉ khoảng 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một giải pháp sống an cư hiện đại tại tâm điểm quận Long Biên.

Định nghĩa chuẩn cân bằng đô thị trọn vẹn

Theo một báo cáo của Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam nhu cầu về việc tạo lập những giá trị sống mới với tiêu chuẩn về vật chất và tinh thần tại các khu chung cư hiện đại ở các thành phố lớn ngày một cao.

Ngôi nhà đối với mỗi cư dân không chỉ đơn thuần là nơi che mưa che nắng, đó phải là một không gian sống đầy đủ tiện ích, giao hòa với thiên nhiên để con người có thể nuôi dưỡng tâm hồn, tái tạo năng lượng, là “chốn” ghi dấu những kỷ niệm trong cuộc đời”

Con người càng hướng tới cuộc sống cân bằng trọn vẹn giữa phố thị sôi động. (Ảnh BerRiver Jardin)

Thực tế, dòng chảy của đô thị hoá tạo nên những “rừng” bê tông, kết hợp với tác nhân của dịch bệnh và ô nhiễm không khí đã trở thành chất xúc tác xê dịch các yếu tố về một tổ ấm thực sự. Khái niệm “cân bằng cuộc sống đô thị trọn vẹn” dần được định hình rõ nét trong tư duy lựa chọn chốn an cư của mỗi thị dân Hà Nội.

Giờ đây, họ đã không còn đặt nặng vị trí, sự xa hoa của những căn hộ mà quan trọng hơn cả là không gian sống phải đáp ứng được chất lượng không khí trong lành, sự hài hoà với môi trường thiên nhiên, cũng như khả năng chạm đến cảm xúc, tinh thần của mỗi cư dân.

Những yếu tố được ưu tiên hàng đầu, đó là một không gian sống trong lành với mật độ dân cư phù hợp, tách biệt với phố thị ồn ào. Đó là nơi sống xanh vừa đầy đủ tiện nghi hiện đại, vừa tích hợp các yếu tố thông minh. Đó không chỉ là nơi đảm bảo cuộc sống riêng tư an toàn mà còn khẳng định tâm thế, vị trí của gia chủ trong cộng đồng văn minh, đẳng cấp.

Tất cả những yếu tố tạo định hình giải pháp cân bằng cuộc sống chuẩn đô thị đã được đơn vị phát triển dự án BRG Group dành trọn tâm huyết cho dự án BerRiver Jardin.

Bài toán tài chính linh động

BerRiver Jardin mở ra một không gian sống khỏe cho cư dân với những khu vườn xanh mướt với từng chủ đề duy ý mỹ. Và khu tiện ích đa dạng của cuộc sống lại trở thành chiếc lá chắn an toàn tự nhiên cho cuộc sống mỗi ngày của cư dân.

Mỗi chi tiết trong thiết kế kiến trúc từng căn hộ, từng góc cạnh đều chạm đến cảm xúc, khơi dậy năng lượng sống tràn trề cho cư dân. Trải nghiệm của con người đều trở thành trung tâm cho từng nét thiết kế tại BerRiver Jardin.

Hai tòa tháp căn hộ cao cấp cuối cùng trong quần thể dự án BerRiver Jardin là N04-N05 sẽ chuẩn bị mở bán.

Chỉ trong hơn 1 tháng từ tời điểm ra mắt, hơn 150 căn hộ tại BerRiver Jardin đã có chủ, căn hộ mẫu dự án khai trương cũng thu hút hơn 1.000 lượt khách tham quan trong 10 ngày đầu ra mắt.

Dự án tọa lạc tại quỹ đất hiếm hoi còn sót lại trên trục đường chính Nguyễn Văn Cừ, bên bờ sông Hồng, nơi có mật độ dân cư thấp. Bên cạnh chuỗi tiện ích hiện đại nhất, BerRiver Jardin còn là bản thiết kế độc đáo với 90% là căn góc, tạo ra tầm nhìn thoáng đãng.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, sau thành công của tòa N02, hai tòa tháp căn hộ cao cấp cuối cùng trong quần thể dự án BerRiver Jardin là N04-N05 sẽ chuẩn bị mở bán.

Đặc biệt, ngay dưới chân 1 toà là khu vườn xanh lớn cùng cụm tiện ích liên hoàn hiện hữu bao gồm: vườn BBQ, bể bơi, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em cùng các khu vườn rực rỡ sắc màu,….

Chỉ từ 2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể được sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại BerRiver Jardin, đầy đủ các tiện ích và dịch vụ 5*. Ngay sau khi thanh toán 10%, khách hàng được ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, “bảo chứng” chắc chắn cho tính pháp lý của dự án.

Đặc biệt, khách hàng được vay tới 75% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời hạn 12 tháng. Chủ đầu tư dành tới 1 lượng vàng AJC 9999 cho khách hàng sẵn sàng ký hợp đồng mua bán.

Dự án BerRiver Jardin by BRG

Vị trí: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 088.66.33.390 Website: https://berriverjardin.com/

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: WeLand

Đơn vị phân phối chính thức:

Liên minh Công ty CP MGland Việt nam – Công ty CPĐT và TM Vhomes

Công ty CP BĐS TGT Việt Nam

Liên minh Công ty CPĐT và TM Bhomes Việt Nam - Công ty CP Nhà Phương Nam Việt Nam (Southern Homes)

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu chung cư Berriver Jardin Long Biên

    Khu chung cư Berriver Jardin Long Biên

    Berriver Jardin là phân khu mới của dự án Beriver Long Biên tọa lạc tại số 390 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

  • Ưu thế vượt trôi, trải nghiệm đáng sống tại BerRiver Jardin Long Biên

    Ưu thế vượt trôi, trải nghiệm đáng sống tại BerRiver Jardin Long Biên

    Từ xưa đến nay, đại đa số chủ nhân các căn hộ chung cư khi lựa chọn chốn an cư luôn ưu tiên “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Và BerRiver Jardin (390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) chính là một trong những tổ hợp căn hộ đáp ứng đầy đủ các...

  • Căn hộ đa tiện ích BerRiver Jardin thu hút nhiều gia đình trẻ

    Căn hộ đa tiện ích BerRiver Jardin thu hút nhiều gia đình trẻ

    Nhiều năm vất vả tìm kiếm chung cư phù hợp cho gia đình, nhưng khi đặt chân đến tổ hợp chung cư BerRiver Jardin (390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên), vợ chồng chị Anh Thư hoàn toàn bị chinh phục trước không gian sống hiện đại, thoáng đãng chỉ cách phố cổ í...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.