Với lợi thế về quy hoạch chuẩn mực, hạ tầng hoàn chỉnh, hiện đại, đồng bộ, bất động sản khu Nam luôn có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và khách mua để ở.

Thế nhưng, với giá nhà hiện nay, để sở hữu một căn hộ trong quần thể của một khu đô thị với đầy đủ tiện nghi cao cấp, dịch vụ quản lý 5 sao thì không phải người dân nào cũng đủ điều kiện. Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) – thuộc Khu đô thị Dragon City - ra đời để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một nơi ở chất lượng cao như "biệt thự nghỉ dưỡng" ngay trong lòng thành phố.

Dễ mua, dễ ở, dễ đầu tư

Sau một thời gian tìm hiểu và lựa chọn nhiều dự án ở khu Nam, anh Phú đã quyết định “chốt cọc” căn 51m2 tại khu căn hộ Dragon Hill 2. Anh Phú hài lòng chia sẻ, "đặt mua căn hộ ngay khi chủ đầu tư Phú Long đang có chương trình ưu đãi chỉ cần thanh toán 30% là tôi đã có thể ký hợp đồng, phần còn lại đến khi nhận nhà vào cuối năm 2017 mới trả tiếp, lại được nhiều ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70 - 80% tổng giá trị căn hộ. Như vậy, tôi có khoảng thời gian gần 2 năm để thu xếp tài chính, đóng nốt và nhận nhà"

Tương tự anh Phú, chị Thảo người vừa đặt mua căn hộ 94m2 cho biết, mình có người bạn đã từng mua nhà tại Dragon Hill giai đoạn 1 (đã hoàn thành), thấy bạn rất hài lòng về chất lượng căn hộ, không gian sống cũng như cộng đồng cư dân nên mình cũng quyết định trở thành “hàng xóm” của bạn. “Mua nhà, bên cạnh giá, các tiện ích thì cũng cần nhìn vào uy tín của chủ đầu tư, những thứ họ đã làm được cho các cư dân ở đây khiến mình tin tưởng rằng Phú Long sẽ làm được hơn thế với Dragon Hill 2”, chị Thảo chia sẻ.

Cuộn sống trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc của cư dân Dragon Hill 1

Không chỉ thu hút người mua để ở, Dragon Hill 2 còn nhận được sự quan tâm của của đông đảo các nhà đầu tư, chủ yếu là những người muốn mua nhà để cho thuê lại nhằm đón đầu nhu cầu của giới chuyên gia, người nước ngoài đang đến Việt Nam làm việc. Đối tượng khách hàng này rất chú trọng giá trị hưởng thụ cuộc sống, họ luôn muốn sống trong môi trường tiện nghi và mỹ quan cao nhất. Dragon Hill 2 với lợi thế các căn hộ được thiết kế có không gian riêng tư, biệt lập, an ninh, an toàn, môi trường thoáng đãng, nhiều cây xanh và tiện ích công cộng, được quản lý chuyên nghiệp,… hứa hẹn sẽ là điểm cư ngụ tuyệt vời cho người nước ngoài. Bởi thể, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng chọn mua vài căn hộ có diện tích vừa phải để cho thuê ngay sau khi dự án hoàn thành.

Sống trong căn hộ, hưởng những tiện ích “biệt thự”

Dragon Hill 2 được bao quanh bởi dòng sông uốn lượn, khí hậu nguyên sơ, trong lành, diện tích cây xanh lớn, mật độ xây dựng thấp. Đặc biệt, với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh giữa thiên nhiên, chủ đầu tư Phú Long kiến tạo vùng đất này thành nơi an cư thanh bình, xanh mát với khu công viên bờ sông, khu vui chơi trẻ em rộng. Đây là dự án hiếm có giữa đô thị sầm uất vẫn giữ được sự yên tĩnh như vùng ven Sài Gòn xưa kia, nơi có tiếng chim hót gọi bình minh lên mỗi sớm mai, có ánh trăng soi trên những rặng dừa nước, sú vẹt và tiếng bìm bịp kêu chiều...

Lobby Dragon Hill 2 được thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao

"Sống Resort giữa đô thị" là giá trị mà chủ đầu tư hướng tới khi kiến tạo các tiện ích tại Dragon Hill 2. Theo đó, khu cao ốc này sẽ có hồ bơi resort trên không, phòng gym với thiết bị hiện đại, sảnh đón khách lung linh, sang trọng như khách sạn 5 sao,… Các "cư dân nhí" sẽ được thỏa thích vui chơi ở khu thiếu nhi trong nhà, công viên ngoài trời hoặc cùng ba mẹ đạp xe, chơi thể thao trên những con đường nội bộ rợp bóng cây. Vào mỗi cuối tuần, cả gia đình có thể quây quần vui chơi ven sông trong khu BBQ ngoài trời.

Tại Dragon Hill 1 đã có hơn 90% cư dân hiện hữu, là những người láng giềng tri thức cao, thân thiện, hòa đồng. Cư dân tương lai của Dragon Hill 2 hoàn toàn yên tâm khi dọn về căn nhà mới của mình bởi các tiện nghi đã đầy đủ cho một cuộc sống sung túc và cộng đồng dân trí quốc tế cao.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Phú Long đã chính thức chỉ định CBRE là đơn vị quản lý và vận hành dự án Dragon Hill 2, điều này đảm bảo cư dân tương lai được hưởng dịch vụ quản lý căn hộ chất lượng đẳng cấp quốc tế, một trong những giá trị cộng thêm hết sức quan trọng làm gia tăng trị giá bất động sản của cư dân.

Chị Hải Yến, một cư dân của Dragon Hill 1 chia sẻ, “Điều làm chị ấn tượng nhất ở đây chính là luôn bắt gặp những nụ cười và sự ân cần, tận tụy của những người quản lý khu nhà, chú bảo vệ đến cả các chị lao công. Chính họ là những người tiếp xúc với cư dân mỗi ngày và vai trò của họ thật cũng quan trọng để mỗi cư dân có môi trường sống sạch đẹp, an toàn và hạnh phúc."

Chị Hải Yến hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình ở Dragon Hill 1. Liên hệ hotline: 08 54 12 18 18 - Website: www.phulong.com

Với nhiều ưu thế vượt trội nhưng Dragon Hill 2 chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn. Đó là lý do vì sao Dragon Hill 2 thật sự hút khách và 100% căn hộ nhỏ đã có chủ sau thời gian ngắn công bố ra thị trường.

Dragon Hill Residence and Suites 2 bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, 450 căn hộ có diện tích từ 51 – 94m2. Mỗi căn hộ được thiết kế với đường nét mang tính thẩm mỹ cao, có logia, 2 đến 3 mặt thông thoáng, hành lang đón ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, tại tầng 24 và 25 là các căn hộ thông tầng với vườn treo trên cao, độc đáo chưa từng có.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.