Từ ngày 18/12/2011 đến 18/01/2012, Công ty Cổ phần du lịch Giang Điền thay lời chúc mừng năm mới dành riêng cho khách hàng đầu tư vào Khu biệt thự sinh thái Giang Điền chương trình khuyến mãi “ Sở hữu biệt thự Giang Điền - Hưởng lộc đầu năm”.

Theo đó, khi đầu tư vào Khu biệt thự sinh thái Giang Điền khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ chủ đầu tư.


Sở hữu biệt thự Giang Điền – Hưởng lộc đầu năm

Cổng chính khu du lịch Thác Giang Điền. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Khu biệt thự sinh thái Giang Điền rộng 42ha, nằm trong Khu đô thị Dịch vụ – Du lịch – sinh thái Giang Điền. Tọa lạc tại Trảng Bom, Đồng Nai và chỉ cách Tp.HCM 1 giờ xe ô tô. Đây là một dự án được quy hoạch trên diện tích đất đá có địa hình và cảnh quan độc đáo sông - thác - đồi, có thiên nhiên và khí hậu trong lành. Từ tuyến Quốc lộ 1A – Thị trấn Trảng Bom đi vào Khu biệt thự sinh thái Giang Điền chỉ 2km.


Với lợi thế giao thông thuận lợi từ các tuyến đường Vành Đai 3 và Vành Đai 4, cộng với sân bay Quốc tế Long Thành và các khu công nghiệp hiện hữu xung quanh, Khu biệt thự sinh thái Giang Điền có đầy đủ những yếu tố tốt nhất về mặt vị trí địa lý và giao thông thuận lợi đối với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực lân cận Tp.HCM.


Sở hữu biệt thự Giang Điền – Hưởng lộc đầu năm

Khu du lịch Thác Giang Điền được ví như Đà Lạt của miền Đông. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Ngoài ra, nằm trong lòng Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền hiện hữu, Khu biệt thự sinh thái Giang Điền sở hữu một môi trường sống, nghỉ dưỡng lý tưởng. Được ví như “ Đà Lạt của miền Đông”, Giang Điền với với cây xanh bạt ngàn, sông suối trong xanh và không khí dịu mát quanh năm.

Được biết, dự án này do Công ty Cổ phần Du lịch Giang Điền làm chủ đầu tư và Tổng Công ty Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh tiếp thị và phân phối độc quyền.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty Cổ phần Du lịch Giang Điền

Địa chỉ: ấp Hòa Bình - xã Giang Điền - huyện Trảng Bom - tỉnh Đồng Nai

ĐT: (0618) 966 581 – website: www.giangdien.com.vn

Hoặc:

Tổng Công ty Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh

ĐC: 27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh, TP HCM.

ĐT: (08) 6252 5252

Website: www.datxanh.com.vn

Theo thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.