Tổng số tiền bỏ ra không lớn nhưng hiệu suất sinh lợi cao, thanh khoản tốt và giá trị gia tăng bền vững luôn là vấn đề làm đau đầu các nhà đầu tư. Chia sẻ từ anh Minh Trí, một nhà kinh doanh đến từ Hà Nội đã đặt mua sản phẩm office-tel tại một dự án ở trung tâm TP.HCM cho biết.

“Do nhu cầu phát triển vào thị trường mới, trong thời gian tới tôi dự kiến mở rộng công việc kinh doanh vào miền Nam. Để thực hiện kế hoạch này, hiện tôi đang phải cân nhắc nhiều việc từ chi phí mặt bằng, đầu tư, trang trí, văn phòng, nơi lưu trú, tuyển nhân sự... Theo tôi, nếu tìm được vị trí văn phòng tại các khu vực trung tâm thành phố thì sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc giao dịch với khách hàng. Vì vậy, việc tính toán chi phí sao cho hiệu quả nhất để gia tăng tính cạnh tranh của mình trên thị trường, đặc biệt là chi phí đầu tư vào mặt bằng văn phòng là điều tôi luôn phải cân nhắc kỹ” - Anh Trí phân tích.

Vấn đề mà anh Minh Trí đang lưu tâm cũng chính là trăn trở của nhiều khách hàng khi lựa chọn vị trí thích hợp để đầu tư và phát triển công việc của mình. Vì vậy, sản phẩm bất động sản với mô hình tích hợp nhiều công năng vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi và giao dịch, đi lại thuận tiện là xu hướng được ưa chuộng tại các thành phố lớn, đặc biệt tại TP.HCM và mô hình này sẽ có tiềm năng phát triển lớn trong thời gian tới. Cũng như anh Minh Trí đã chia sẻ thêm: “Sau khi tìm hiểu và cân nhắc kỹ về mọi mặt, tôi đã quyết định đặt mua cho mình căn office-tel tại dự án RiverGate, đường Bến Vân Đồn, Quận 4 với mức giá khoảng 1,3 tỷ đồng. Đồng thời, nhận thấy nhu cầu giống như tôi trên thực tế rất lớn, nhất là tại TP.HCM, office-tel là một sản phẩm đầu tư thực sự có tiềm năng nên tôi cũng đã quyết định mua thêm ba căn office-tel nữa và các căn office-tel này đều được chủ đầu tư áp dụng chương trình cam kết cho thuê hơn 12 triệu đồng/tháng, mang đến hiệu quả sinh lợi tuyệt đối cho khách hàng. Cá nhân tôi cảm thấy rất hài lòng về chính sách ưu đãi này”. Quyết định của anh Minh Trí chính là phản hồi tích cực từ khách hàng và thị trường đối với mô hình sản phẩm mới - office-tel mà nhà phát triển dự án Novaland đang giới thiệu.

Tại dự án RiverGate (151-155 Bến Vân Đồn, quận 4), mô hình office-tel được thiết kế tích hợp nhiều công năng và tiện ích, giúp người sử dụng tiết giảm được nhiều chi phí và thời gian bởi được thừa hưởng các dịch vụ, không gian sống tiện nghi sẵn có của khu căn hộ, thương mại. Với diện tích được tối ưu hóa, office-tel vẫn đảm bảo thỏa mãn đầy đủ yêu cầu về không gian làm việc và nghỉ ngơi. Một trong những yếu tố thu hút nhất chính là vị trí trung tâm của dự án, chỉ cách chợ Bến Thành 5 phút tản bộ, đối diện trung tâm tài chính thành phố. Đặc biệt hơn nữa, dự án nằm trong quy hoạch khu trung tâm với cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện đồng bộ, chỉnh chu, mang lại sự thông thoáng tối ưu khi lưu thông, điều mà bất kỳ ai khi sống tại một đô thị sầm uất như TP.HCM đều mong muốn.

Theo thời gian, quỹ đất trung tâm thành phố ngày một hạn chế, giá trị của bất động sản tại đây sẽ gia tăng từng ngày. Với tổng giá trị đầu tư chỉ từ 1,3 tỷ đồng, sản phẩm office-tel tại RiverGate thực sự là một giải pháp vẹn toàn cho các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu sống và làm việc tại trung tâm thành phố.

Sản phẩm office-tel tại RiverGate đem đến cho nhiều người cơ hội sở hữu một tài sản có giá trị ngay tại trung tâm với ngân sách chỉ từ 1,3 tỷ đồng, đảm bảo cho thuê hơn 12 triệu đồng/tháng. Liên hệ Hotline: 0908 68 11 55 - 0933 72 98 98

Ưu đãi dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm tại dự án RiverGate

  • Áp dụng lịch thanh toán 1%/tháng và chương trình Cam Kết Đầu Tư Sinh Lợi với hiệu suất sinh lợi được đảm bảo ít nhất 10%/năm cho sản phẩm căn hộ.
  • Nhận ngay cam kết cho thuê lên đến hơn 12 triệu đồng/tháng cho sản phẩm office-tel.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.