Trước nhu cầu đầu tư Office-tel tăng vọt, Novaland vừa tung ra chương trình bán hàng cực hấp dẫn duy nhất dành riêng cho Office-tel RiverGate (quận 4): thanh toán đồng giá chỉ từ 1,450 tỷ đồng, khách mua được sở hữu bất kỳ sản phẩm Office-tel.

Khan hiếm Office-tel khu vực trung tâm

Tọa lạc trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, quận 4, cách chợ Bến Thành chỉ 900m, Office-tel RiverGate luôn tạo sức hút lớn bởi vị trí hiếm có và thanh khoản cao.

Thông tin liên hệ:Văn phòng giao dịch BĐS Novaland 79 Trần Hưng Đạo, quận 1 . Hotline: 0943 79 79 79. Website: www.novaland.com.vn/rivergate/ctbh-mar-2015/

Chương trình bán hàng mới này từ Novaland được kỳ vọng tạo đòn bẩy mạnh trên thị trường văn phòng, giúp nhiều người mua có cơ hội sở hữu những Office-tel tại trung tâm TP.HCM với mức giá “trong mơ”. Chương trình áp dụng cho khách chọn lịch thanh toán đặc biệt, số lượng có hạn.

Doanh nghiệp hài lòng với Office-tel trung tâm nhiều tiện ích

Giới chuyên môn đánh giá, mô hình Office-tel thực sự là một giải pháp toàn diện và đa năng. Bởi giúp giải quyết vấn đề cấp bách về văn phòng làm việc khu trung tâm với giá hợp lý của nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, lại tiết giảm chi phí đầu tư, nhân sự, giúp nâng cao hiệu suất làm việc. Office-tel RiverGate còn nằm trong khu phức hợp cao cấp, vừa thuận tiện kinh doanh, vừa hỗ trợ tối đa về mặt hình ảnh doanh nghiệp.

Office-tel mẫu.

Ông Yuji Koyama (sống tại quận 1, TP.HCM) từng cho biết: “Người Nhật chúng tôi rất thích mô hình Office-tel, rất tiện lợi cho những người độc thân và những doanh nghiệp nhỏ dưới 10 nhân viên vì tiết kiệm được chi phí, lại tận dụng tối đa thời gian làm việc. Mô hình này hiện nay cũng rất phổ biến trên thế giới”.

Chị Kim Tuyến (quận 3, TP.HCM) - Một nữ doanh nhân trong ngành logistic chia sẻ: “Tôi thấy mô hình này hay ở chỗ vừa là nơi làm việc không giới hạn giờ giao dịch, vừa là nơi nghỉ ngơi qua đêm, rất thích hợp với những doanh nghiệp làm việc trái múi giờ với đối tác nước ngoài như bên tôi. Hơn nữa, sống tại Office-tel RiverGate không quá lo lắng về vấn đề an ninh, tiện ích sẵn có ngay dưới tòa nhà, lại không mất quá nhiều thời gian di chuyển đến khu trunng tâm”.

Khu thương mại của dự án.

Giới đầu tư hài lòng với Office-tel Trung tâm sinh lợi lâu bền

Sau các ký kết Hiệp định thương mại tự do (TPP,FTA Việt Nam – EU, FTA Việt Nam - Hàn Quốc,…), những năm tới Việt Nam sẽ “mở rộng cửa” cho doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài vào nghiên cứu thị trường và mở văn phòng giao dịch. Khi đó, những văn phòng kiêm nơi ở tiện ích, có vị trí trung tâm như Office-tel RiverGate sẽ cực kỳ “hút hàng” và giá cho thuê sẽ tiếp tục tăng lũy tiến theo độ “khát” của thị trường. Lẽ dĩ nhiên, giới đầu tư sẽ không “bỏ sót” những tài sản khan hiếm, có mức giá đầu tư hợp lý như Office-tel RiverGate.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)