Toàn bộ quy trình từ điền đơn đăng ký mở tài khoản, duyệt vay, theo dõi và thanh toán khoản vay được thực hiện trên Home App - ứng dụng tài chính của Home Credit.

​Home App giúp khách hàng thực hiện mọi công đoạn: điền form đăng ký mở khoản vay và được duyệt trong ba phút; theo dõi các khoản vay, thanh toán đơn giản và đúng thời hạn...

Ngoài ra, giải pháp tài chính số Home Credit còn mang đến nhiều tính năng như mở thẻ online, thanh toán điện, nước, điện thoại... Khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn khi trải nghiệm ứng dụng.

Da LAB trở thành đại sứ thương hiệu cho ứng dụng tài chính mới Home App. Ảnh: Home App

Ngoài vay tiêu dùng, đơn đăng ký khoản vay Mua trước trả sau - Home PayLater được duyệt trong năm phút, giúp người dùng sở hữu ngay món hàng trong kỳ hạn trả góp linh hoạt 1-12 tháng. Điều này giúp mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho người tiêu dùng và hỗ trợ đối tác bán lẻ tăng doanh số.

"Tích hợp các sản phẩm và tính năng trên cùng nền tảng, Home App là công cụ để Home Credit Việt Nam phát triển các giải pháp tài chính số bền vững, toàn diện", đại diện Home Credit nói.

Là một trong 16 thương hiệu tài chính tiêu dùng trên thị trường Việt Nam, Home Credit định hướng trở thành công ty tài chính số bền vững, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và thực hiện cho vay có trách nhiệm.

Home Credit tập trung phát triển ứng dụng di động, giúp khách hàng dễ đăng ký, thanh toán và theo dõi khoản vay. Thông qua hệ thống Chatbot phục vụ 24/7, hiệu suất công việc được nâng cao, đồng thời, hệ thống dữ liệu lớn (big data) giúp phân tích để đánh giá các rủi ro tín dụng.

Đại diện Home Credit cho biết, công ty đã và đang thực hiện cho vay có trách nhiệm, phát triển bền vững theo nguyên tắc ESG (môi trường, xã hội và quản trị) trong kinh doanh. Công ty chú trọng phổ cập kiến thức tài chính và công nghệ cho khách hàng. Dự án khởi nghiệp, giúp đỡ phụ nữ khó khăn khởi nghiệm cũng được doanh nghiệp rót vốn.

Hiện, Home Credit được công nhận là thương hiệu được yêu thích trên thị trường theo Đánh giá sức khỏe thương hiệu hàng năm của Ipsos từ năm 2020 đến 2022.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.