Sau hơn một năm triển khai chương trình Home for Life, hàng trăm chị em phụ nữ khó khăn đã được tiếp cận nguồn vốn, phổ cập kiến thức tài chính để vươn lên, làm chủ cuộc sống của chính mình.

Dự án Home for Life của Home Credit đã mang đến nguồn vốn đang tin cậy bằng việc hỗ trợ gói vay 0% lãi suất cho 55 phụ nữ khó khăn là người dân tộc Mường ở huyện Phù Nham, tỉnh Yên Bái, để xây dựng các mô hình kinh doanh thực tế như nuôi gia súc, gia cầm, trồng cây trái,.. nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và tạo nguồn thu nhập. Bên cạnh nhận gói vay, chị em cũng được tham gia khóa đào tạo về quản lý tài chính và phát triển mô hình sinh kế để biết cách quản lý và sử dụng nguồn vốn một cách hiệu quả nhất.

“Chắp cánh” ước mơ khởi nghiệp

Đạt giải Nhì cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2022”, món cơm cháy từ nếp vải Ôn Lương của chị Nguyễn Xuân Huế (người dân tộc Tày tại xã Ôn Lương, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên), đã giúp nhiều chị em nghèo trong thôn có công ăn việc làm và gia tăng thu nhập. Nhằm hỗ trợ chị Huế mở rộng sản xuất, quảng bá thương hiệu, Home Credit cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên trao kinh phí cho chị Huế khởi nghiệp. Đây cũng là một trong 3 mô hình sản xuất rất nhỏ do phụ nữ làm chủ được Home Credit hỗ trợ vốn khởi nghiệp dịp này.

Gần 10 năm nay, Home Credit bền bỉ trao tặng kinh phí gần 3 tỷ đồng cho ước mơ khởi nghiệp của chị em phụ nữ các vùng miền khó khăn trên cả nước.

Gần 10 năm nay, Home Credit đã hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ các địa phương triển khai chương trình hỗ trợ tài chính với gói vay 0% lãi suất cùng sinh kế cho phụ nữ khó khăn khắp cả nước. Chương trình Home for Life đã giúp hàng trăm phụ nữ khó khăn cùng gia đình, giảm thiểu bất bình đẳng trong việc tiếp cận tài chính, thúc đẩy mục tiêu tài chính toàn diện theo định hướng của Chính phủ, đồng thời giúp họ sống vui như mong đợi.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm nhà Home Credit: Mua trước trả sau - Home PayLater

  • Home Credit Việt Nam tăng mạnh vốn điều lệ

    Home Credit Việt Nam tăng mạnh vốn điều lệ

    NHNN vừa sửa đổi Giấy phép thành lập và hoạt động của Home Credit Việt Nam. Theo đó, vốn điều lệ của công ty tài chính này là 2.050 tỷ đồng, tăng mạnh so với múc 550 tỷ đồng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.