CafeLand - Khoảng 3.820 căn hộ tham gia vào thị trường trong quý 2, tăng 37% so với quý trước và đây cũng là con số tung ra bán mới trong một quý cao nhất trong vòng 3 năm qua, theo Savills.

Ảnh minh họa - TK

Trong quý 2, có khoảng 2.500 căn hộ được giao dịch, tăng 60% so với quý trước và 115% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, các dự án hạng C chiếm gần 70% số lượng giao dịch.

Quận 2 và quận 7 tiếp tục có số lượng căn hộ bán cao nhất 46% số lượng giao dịch. Theo sau là các quận Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân và Thủ Đức chiếm 34%.

Theo ông Trương An Dương, Giám đốc nghiệp vụ tư vấn bất động sản và kinh doanh nhà ở Savills, lãi suất cho vay mua nhà cạnh tranh trên thị trường đã góp phần hỗ trợ tài chính của người mua và đẩy mạnh nhu cầu nhà ở. Chính sách thanh toán linh hoạt trong một số dự án hạng B và C cũng khuyến khích niềm tin của người mua là nguyên nhân khiến giao dịch căn hộ tăng mạnh trong quý vừa qua.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.