Là một tập đoàn chuyên bán lẻ bất động sản, CapitaMalls Asia Ltd của Singapore đã tổng kết báo cáo về sự suy gảm lợi nhuận ròng của quý 3 là 30,3% so với một năm trước đó. Nguyên nhân được cho là do các khoản chi phí tăng cao và không có được lợi nhuận từ bất động sản đã bán.

Singapore: Lợi nhuận ròng BĐS quý 3 giảm mạnh


Báo cáo cũng cho thấy, lợi nhuận ròng trong khoảng thời gian 3 tháng, tính đến cuối ngày 30 tháng 9 là 36,5 triệu đô la Mỹ, giảm từ 52,4 triệu đô la Mỹ so với cùng kỳ năm 2010.


Theo đó công ty cũng đã áp dụng một số chính sách kế toán mới trong năm nay, trong đó doanh thu và lợi nhuận từ các dự án ở trong nước và nước ngoài chỉ được nghi nhận là hoàn thành đầy đủ.


Định kỳ hàng quý doanh thu tăng 57,3%, từ 42.5 triệu đô la Mỹ đến 66.9 triệu đô la Mỹ, nguyên nhân tăng là do doanh thu cho thuê, tạo ra từ kinh doanh trung tâm mua sắm và mua đi bán lại căn hộ, được coi là đem lại lợi nhuận cao hơn từ những hoạt động khác.

Theo Khánh Phương- Hồng Nhung (Báo Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.