Theo nguồn tin từ Singapore Property News cho biết: Giá căn hộ thuộc phân khúc hạng cao cấp ở Singapore đã giảm 5% so với thời kỳ đỉnh cao của thị trường năm 2008, trong khi đó ở phân khúc trung cấp và nhà dành cho người có thu nhập thấp hiện giá cũng giảm tới 12%.

Singapore: Giá căn hộ cao cấp giảm


Những tác động tiêu cực của thị trường bất động sản Singapore là do tác động lan truyền từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu,hiện tại các nhà đầu tư vẫn muốn tìm kiếm các kênh đầu tư có độ rủi ro thấp hơn.


Core Central Region là khu vực có tốc độ tăng trưởng thấp nhất trong quý 3 trong phạm vi quốc gia và cho đến nay, mới chỉ đạt mức tăng 0,8% kể từ khi thị trường bất động sản giảm mạnh trong năm 2009. Điều này không thể tránh khỏi bởi ngay các nhà phát triển cao cấp như SC Global cũng đang xây dựng lại nhãn hiệu cho toànbộ khu vực sang trọng Marq với những căn hộ siêu sang trọng kết hợp đồ nội thất,vải, thảm,và hình nềnmang thương hiệu cao cấpHermes.



Nhìn chung, giá cho thuê các căn hộ ở các quận trung tâm đã bắt đầu giảm kể từ quý đầu tiên của năm 2008 và phân khúc hạng cao cấp được coi là sụt giảm lớn nhất.

Theo Bắc Thái – Hồng Nhung (Báo Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.