Công ty Đấu giá Hợp danh Minh Pháp vừa thông báo đấu giá chiếc xe Rolls-Royce Ghost dát vàng của ông Trịnh Văn Quyết, cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC lần thứ 6.

So với giá ở lần đấu giá gần nhất, mức khởi điểm của chiếc xe tiếp tục được điều chỉnh giảm từ 8,85 tỷ xuống còn 8,58 tỷ đồng. Như vậy, so với mức giá khởi điểm từ lần đầu tiên đấu giá là 10 tỷ, giá của chiếc xe Rolls-Royce Ghost này đã giảm gần 1,5 tỷ đồng.

Ban đầu, chiếc siêu xe này có mức giá khởi điểm 10 tỷ đồng. Do không có cá nhân, tổ chức đăng ký đấu giá, chiếc Rolls-Royce này tiếp tục được rao bán lần 2 với mức giá khởi điểm mới thấp hơn là 9,7 tỷ đồng. Song vẫn không có người cọc tiền nên tài sản tiếp tục được đem đấu giá lần 3, 4, 5 lần lượt giá khởi điểm là 9,4 tỷ đồng; 9,12 tỷ đồng và 8,85 tỷ đồng.

Chiếc xe Rolls-Royce Ghost dát vàng của ông Trịnh Văn Quyết, cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC

Xe Rolls-Royce Ghost nói trên mạ vàng, mang biển số 30F-187.88, được cấp giấy chứng nhận đăng ký vào năm 2018 cho Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom (nay là Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes).

Ở lần đấu giá này, khách đăng ký đấu giá cần đặt cọc trước 1,7 tỷ đồng, tương đương 20% giá trị tài sản. Sau khi đặt cọc, khách hàng sẽ đấu giá trực tiếp bằng lời nói tại cuộc đấu giá dự kiến tổ chức vào chiều ngày 3/2 tại trụ sở công ty Minh Pháp ở TP.HCM. Mỗi bước giá tối thiểu 50 triệu đồng.

Tài sản đang thế chấp tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – chi nhánh Quy Nhơn, đã qua sử dụng được đưa ra đấu giá để xử lý thu hồi nợ.

Tài sản được đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm tài sản, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức có sao bán vậy. Người tham gia đấu giá tài sản có trách nhiệm xem xét, tìm hiểu hồ sơ tài sản đấu giá và tự xác định tình trạng của tài sản theo hiện trạng thực tế và các hồ sơ pháp lý được Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – chi nhánh Quy Nhơn cung cấp.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm