CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu Tư – Phát Triển Sông Đà (SIC) vừa công bố nghị quyết cho biết các cổ đông của Công ty đã chấp thuận phương án đổi tên mà Ban lãnh đạo công ty đề xuất trước đó.

Cụ thể, công ty sẽ đổi tên thành Công ty cổ phần ANI, có tên viết tắt là CTY ANI tên giao dịch quốc tế mới là ANI Joint Stock Company.

Công ty Cổ phần Đầu Tư – Phát Triển Sông Đà tiền thân là Chi nhánh Tổng Công ty Sông Đà tại TP.HCM, ra đời từ năm 1993, trực thuộc Tổng Công ty Sông Đà (nay là Tập Đoàn Sông Đà) - Bộ Xây Dựng. Ngành nghề kinh doanh chính là đầu tư kinh doanh bất động sản, đầu tư các thủy điện vừa và nhỏ.

SIC được biết đến với nhiều dự án bất động sản như Sông Đà IDC Tower quy mô 2,4ha; Dự án Sông Đà Riverside 2,8ha; Dự án Khu dân cư Nhơn Trạch, Đồng Nai với quy mô 43ha; Dự án khu dân cư Đan Phượng, Hà Nội với quy mô 49ha.

Vào cuối năm 2015, Tổng công ty Sông Đà đã bán thành công toàn bộ cổ phiếu SIC. Sau khi Sông Đà rút lui, SIC đã thực hiện tái cấu trúc một cách mạnh mẽ, chuyển nhượng nhiều nhà máy thủy điện để tập trung nguồn lực vào các dự án bất động sản mà SIC đang đầu tư.

Trong quý 1/2017, SIC đạt lợi nhuận chưa phân phối là 73 triệu đồng, trong khi cùng kỳ năm 2016 lỗ 2,2 tỷ đồng. Theo báo cáo tài chính quý 1/2017 của SIC, tại thời điểm 31/3/2017, tổng nợ phải trả của công ty là 251 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sông Đà (Sông Đà IDC)