Sau khoảng thời gian trầm lắng bởi Covid-19, từ cuối quý II/2020 thị trường bất động sản đã có những sự khởi sắc rõ nét. Các hoạt động mua bán, giới thiệu dự án bất động sản đang dần trở về trạng thái bình thường và hứa hẹn nhiều sự đổi mới.

Thực tế cho thấy, dù chưa mạnh dạn “tấn công” thị trường như thời điểm trước đó, nhưng hiện tại hầu hết các doanh nghiệp BĐS đều đã có những động thái chuẩn bị sẵn sàng để bứt tốc. Những doanh nghiệp có thương hiệu với các dòng sản phẩm mới cùng sự đầu tư kỹ lưỡng cả về thiết kế, dịch vụ,… như Shantira Beach Resort & Spa Hội An được kỳ vọng sẽ tạo sức mua đột phá, ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Shantira Beach Resort & Spa – bứt tốc 30 ngày đêm

Mở đầu cho chuỗi chiến dịch tăng tốc về đích 6 tháng cuối năm, ngày 30/06/2020, lễ ra quân chiến dịch “30 ngày đêm thần tốc cùng Shantira” đã chính thức được diễn ra tại Resort Palm Garden - Hội An.

Sự kiện ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự tham gia của hơn 300 chuyên viên kinh doanh đến từ 8 đại lý phân phối bao gồm Cenland, Đất Xanh Miền Trung, RealPlus, Hải Phát Land, Southern Land, Connex Holding, CVR và Redland đầy nhiệt huyết, đã chính thức thắp ngọn lửa Shantira Beach Resort & Spa rực sáng với một niềm tin mãnh liệt. Tại thời khắc quan trọng của buổi lễ, đại diện các đại lý phân phối chiến lược đã cùng nhau cam kết mạnh mẽ sẽ mang 430 căn hộ resort biển và 70 căn biệt thự biển Shantira Beach Resort & Spa tìm đến chủ nhân trong 30 ngày đêm.

Các đơn vị phân phối ký kết cùng Tập đoàn Hoàng Gia Hội An

Với điểm nhấn “mang sắc màu Hội An giàu văn hóa & sự phát triển không ngừng” đi muôn nơi, không khí hào hứng, nhiệt huyết liên tục được các chuyên viên lan tỏa để thể hiện ý chí, nỗ lực và khao khát chinh phục mục tiêu.

Shantira Beach Resort & Spa: Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao tại Hội An

Shantira Beach Resort & Spa là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Hoàng Gia Hội An. Dù là doanh nghiệp địa phương nhưng Tập đoàn Hoàng Gia Hội An sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng thương hiệu uy tín và kinh nghiệm phát triển du lịch, có thể sánh ngang với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước ngay tại Hội An.

Với tình cảm dành cho mảnh đất Phố Hội cùng phương hướng kinh doanh luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, Hoàng Gia Hội An mong muốn Shantira Beach Resort & Spa sẽ là dự án tiên phong kiến tạo dòng sản phẩm căn hộ resort biển và biệt thự mặt tiền biển đặc trưng: chuẩn sang trọng và chạm được đến cảm xúc của mỗi du khách, mỗi nhà đầu tư, để từ đó góp phần đưa Hội An trở thành điểm đến đầu tư BĐS chuẩn mực.

Phối cảnh dự án Shantira Beach Resort & Spa

Shantira Beach Resort & Spa sở hữu vị trí đắt giá cuối cùng trên con đường di sản ven biển liền kề Phố Hội, tọa lạc bên bãi biển An Bàng – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với 430 căn hộ resort biển và 70 căn biệt thự mặt tiền biển trong không gian resort xanh mát và rộng thoáng, du khách đến Shantira Beach Resort & Spa không chỉ được trải nghiệm không gian riêng tư, hiện đại, tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng hoàn hảo, mà còn dễ dàng khám phá không gian phố Hội cổ kính, cũng như tiếp cận các điểm vui chơi giải trí đẳng cấp trong quần thể du lịch, giải trí và danh thắng Đà Nẵng.

Tại Shantira Beach Resort & Spa yếu tố nghỉ dưỡng sẽ luôn hiện hữu trong từng sản phẩm bởi chủ đầu tư đã giải phóng tối đa mặt bằng, mở rộng không gian, tiết giảm các vách ngăn. Những thiết kế được kiến tạo đề cao vào cảm xúc của du khách khi trải nghiệm kỳ nghỉ tại mỗi căn hộ resort biển hay những căn biệt thự mặt tiền biển.

Shantira Beach Resort & Spa - “thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao liền kề phố Hội" với những tiêu chuẩn quốc tế, là điểm dừng chân trong mơ trên hành trình khám phá miền di sản phố cổ, là nơi đầu tư sáng giá bậc nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Văn phòng trưng bày & bán hàng dự án

Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam

Website: www.shantira.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.