Sáng qua (28/12), Công ty Cổ phần SetiaBecamex đã tổ chức lễ bàn giao nhà phố liền kề EcoHome 1 và Vườn Thiên Đàng (Giai đoạn 2) tại Khu nhà ở thương mại R9A&B, EcoLakes Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Chỉ trong một tháng kể từ lúc thông báo bàn giao nhà, rất nhiều cư dân có mặt tại đây đã hoàn tất thủ tục nhận nhà và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán.

Cả hai dự án đều được giới thiệu ra thị trường vào tháng 10/2018, đến nay sau hơn một năm, công trình đã hoàn thiện đúng tiến độ để bàn giao cho khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện quyết tâm của chủ đầu tư mà còn là minh chứng cho năng lực tài chính và uy tín nhiều năm qua của SetiaBecamex.

EcoHome 1 và Vườn Thiên Đàng được xây dựng trên khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, khu đô thị ra đời từ năm 2007. Dự án được quy hoạch và thiết kế chỉnh chu dựa trên ý tưởng sinh thái “Eco” kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố môi trường tự nhiên.

Trong đó EcoHome 1 là dự án nhà ở bàn giao nhà hoàn thiện được thiết kế hiện đại với quy mô 222 căn nhà phố liền kề. Còn dự án Vườn Thiên Đàng giai đoạn 2 có quy mô 54 căn nhà, được xây dựng hoàn thiện bên ngoài, bàn giao thô bên trong để gia chủ có thể thiết kế nội thất theo phong cách của riêng mình.

Bên cạnh những nỗ lực trong việc đảm bảo tiến độ, SetiaBecamex cũng rất chú trọng trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng dân cư. Việc giao nhà ở thời điểm hiện tại giúp cư dân có đủ thời gian để chuẩn bị dọn về hoàn thiện nhà để đón cái tết trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Ngoài các tiện ích hiện hữu tại dự án EcoLakes đã hoàn thiện như: Hồ bơi, phòng tập gyms, công viên, sân tennis, cafe,…thì dự án còn được hưởng lợi rất nhiều từ các tiện ích liền kề hiện hữu trong bán kính 2km bao gồm: Trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, khu ẩm thực, khu công nghiệp,...

Ông Leong Swee Chow, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần SetiaBecamex cho biết, chỉ trong một tháng kể từ lúc thông báo bàn giao nhà, rất nhiều cư dân có mặt tại đây đã hoàn tất thủ tục nhận nhà của mình và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán tại tổ ấm mới. Đại diện SetiaBecamex cũng cam kết một môi trường sống xanh, sạch, hiện đại và an ninh cho cư dân tại EcoLakes.

Thay lời chào mừng những cư dân mới về đây sinh sống, chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tham dự sự kiện với cơ hội nhận được các giải thưởng: Xe máy Vespa, tivi Samsung, máy giặt Electrolux, quạt điều hòa Daikio, nồi cơm điện Toshiba và lò vi sóng Sharp. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 305 triệu đồng.

Cũng trong sự kiện này, chủ đầu tư SetiaBecamex cho biết, vào tháng 2/2020 doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai và giới thiệu đến khách hàng dự án Vườn Thiên Đàng 2 tại tiểu khu R8AB, nằm giữa EcoHome 1 và Vườn Thiên Đàng 1. Với diện tích hơn 6ha, dự án sẽ cung cấp hơn 400 căn nhà phố liền kề. Hứa hẹn sẽ đem lại không gian sống xanh mát, rộng rãi với các tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, công viên, phòng tậm gym, sân tennis.

Vườn Thiên Đàng 2 gồm những căn nhà liền kề một trệt, 1 lầu và 1 trệt, 2 lầu, được thiết kế hiện đại, sang trọng, với giá bán chỉ từ 1,9 tỷ đồng mỗi căn. Bên cạnh tiến độ thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ người mua trả góp ngân hàng đến 70% giá trị căn nhà, thời hạn lên đến 20 năm. Các căn nhà tại Vườn Thiên Đàng 2 dự kiến hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào giữa năm 2021.

Cũng trong năm 2020, SetiaBecamex tiếp tục ra mắt khách hàng dự án biệt thự Valley of Dreams 2 được xây dựng trên tiểu khu R4A, tiếp giáp với 58 căn biệt thự hiện tại. Nơi đây sẽ xây dựng và giới thiệu đến khách hàng khoảng 160 căn biệt thự song lập và đơn lập với giá bán trên dưới 4 tỷ đồng mỗi căn. Điểm nhấn của dự án này là các căn nhà được thiết kế sang trọng kết hợp cảnh quang đẹp, yên tĩnh, thích hợp nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống.

Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước vinh dự nhận được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín về quy hoạch và kiến trúc như “Dự án bất động sản tốt nhất ở Việt Nam” (Hạng 5 sao) giải “FIABCI Prix d’Excellence”,... Đây không chỉ là ngôi nhà lý tưởng để an cư mà còn là nơi nghỉ dưỡng và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. EcoLakes kiến tạo nên một môi trường sống xanh và hiện đại cũng như một cộng đồng văn minh, lịch sự.

Theo giới đầu tư, trong bối cảnh các đô thị lớn Việt Nam đang đối mặt với áp lực dân số và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, thì việc lựa chọn sống ở những khu đô thị xanh, có hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ không chỉ là xu hướng mà còn là đích đến cho sự phát triển bền vững. Do vậy, sự ra đời của Vườn Thiên Đàng 2 và biệt thự Valley of Dreams 2 hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho người dân Bình Dương và giới chuyên gia, người nước ngoài đang làm việc trong các khu công nghiệp lân cận.

Liên hệ Hotline: 0907 572 255.

www.ecolakes.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.