CafeLand - Theo thông báo từ Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), ngân hàng này đã hoàn thành đợt chào bán cổ phiếu để tăng vốn điều lệ từ 7.688 tỷ đồng lên 9.369 tỷ đồng trong tháng 9/2019.

SeABank hoàn thành tăng vốn lên 9.369 tỷ đồng

Cụ thể, thông báo cho biết, được sự phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, trong tháng 9/2019 ngân hàng này đã hoàn thành đợt chào bán cổ phiếu để tăng vốn điều lệ từ 7.688 tỷ đồng lên 9.369 tỷ đồng.

Việc tăng vốn điều lệ này nằm trong kế hoạch phát triển của SeABank đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua tại ĐHĐCĐ năm 2019 nhằm hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Theo SeABank, việc bổ sung vốn là nhằm mục đích tăng năng lực tài chính và tạo điều kiện thuận lợi trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động, đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ.

  • Ngân hàng dẫn đầu cuộc đua phát hành trái phiếu

    Ngân hàng dẫn đầu cuộc đua phát hành trái phiếu

    CafeLand - Theo thống kê của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), ngân hàng tiếp tục là nhóm có giá trị phát hành lớn nhất tháng 9 với hơn 14.131 tỷ đồng tương đương tỷ trọng gần 73% trong tổng giá trị phát hành.

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.