CafeLand - Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) vừa có văn bản gửi tới Công ty TNHH An Quý Hưng thông báo nộp tiền mua cổ phần của Nhà đầu tư trúng giá trong phiên đấu giá cả lô cổ phần của SCIC tại Tổng công ty Xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex).

An Quý Hưng phải thanh toán số tiền còn lại trong phiên đấu giá cả lô cổ phần của SCIC tại Vinaconex muộn nhất trong ngày 4/12/2018

Theo văn bản trên, căn cứ Biên bản xác định kết quả đấu giá cả lô cổ phần của SCIC tại Vinaconex, SCIC thông báo kết quả đấu giá cổ phần của Công ty TNHH An Quý Hưng.

Cụ thể, số lượng cổ phần đăng ký mua của An Quý Hưng là 254,9 triệu cổ phần, số lượng cổ phần được quyền mua tương ứng với số lượng cổ phần đăng ký. Mức giá mua phải thanh toán là 28.900 đồng/cổ phần. Tổng giá trị thanh toán là 7.366 tỷ đồng. Số tiền đã đặt cọc là 542,9 tỷ đồng, số tiền còn phải thanh toán là 6.823 tỷ đồng.

Vì vậy, SCIC đề nghị An Quý Hưng thanh toán số tiền còn lại là 6.823 tỷ đồng vào tài khoản của SCIC theo đúng quy định trong quy chế đấu giá cả lô cổ phần của SCIC tại Vinaconex để đảm bảo SCIC nhận được tiền thanh toán muộn nhất trong ngày 4/12/2018.

SCIC cũng gửi văn bản thông báo đã hoàn trả 542,9 tỷ đồng tiền đặt cọc tiền cọc đến 2 nhà đầu tư tham gia đấu giá là ông Nguyễn Văn Đông và Công ty TNHH Đầu tư Star Invest.

Công ty TNHH An Quý Hưng, một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản có đăng ký kinh doanh tại Chương Mỹ, Hà Nội.

Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2001 do ông Nguyễn Xuân Đông làm Tổng giám đốc.

Về quy mô, tháng 4/2017, An Quý Hưng thực hiện tăng vốn lên 360 tỷ đồng và mới đây, vào ngày 12/11/2018, An Quý Hưng đã hoàn tất tăng vốn lên 500 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.