Trong các yếu tố cấu thành nên giá trị của không gian sống, vị trí đắc địa không chỉ phản ánh khả năng kết nối hạ tầng, giao thông thuận tiện mà còn tạo nên những giá trị cộng thêm cho chủ sở hữu về môi trường, cảnh quan và cộng đồng. Bởi nơi an cư phải là nơi có môi trường sống tốt, không gian sinh thái, tiện nghi, phù hợp với mọi thế hệ trong gia đình cũng như khả năng gia tăng giá trị và lựa chọn ở hay cho thuê đều tốt.

Vị trí đắc địa mang tới nhiều giá trị về không gian sống

Không phải ngẫu nhiên mà có câu nói “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ” được “đặt lên bàn cân” khi lựa chọn nhà ở. Bởi thực tế nguồn cung căn hộ trên thị trường hiện nay, không dễ tìm được dự án có vị trí ngay trung tâm đầy đủ tiện ích và có cảnh quan tự nhiên, không gian sống trong lành.

Vị trí của Scenic Valley là một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng là một trong số ít các dự án có vị trí được đánh giá là “đắc địa”, vừa gần gũi thiên nhiên, vừa không xa rời với nhịp sống năng động của đô thị sẽ mang tới một môi trường sống tốt từ ngoài vào trong cho các cư dân. Trước tiên, Scenic Valley tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch tổng thể và đã phát triển đồng bộ, chỉ trong khoảng cách đi bộ cư dân có thể tiếp cận dễ dàng đến các dịch vụ, tiện ích tài chính, thương mại, giải trí… của Khu Thương mại Tài chính Quốc tế và Khu The Crescent, khu mua sắm Crescent Mall mà lại cách không xa trung tâm quận 1. Điều làm nên sự “đắc địa” của Scenic Valley là dòng sông cảnh quan và thảm cỏ xanh thiên nhiên kế bên khu phố đã tạo cảm hứng cho kiến trúc thiết kế nên khu căn hộ có không gian mở, không gian xanh và các tiện ích ngoài trời chiếm tỉ lệ lớn, cư dân vừa được hưởng luồng gió mát tự nhiên vừa được thư giãn khi trải mắt tới màu xanh của cây cỏ cũng như thoải mái tham gia các tiện ích, các khu vận động ngoài trời như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu tiệc nướng, hoa viên tiểu cảnh… Mang tới những trải nghiệm giá trị cho cuộc sống khỏe mạnh, thư giãn và cảm giác tự hào về khu dân cư nơi mình sinh sống được kết nối với cộng đồng văn minh là những giá trị nhân văn bền vững dành cho chủ nhân mỗi căn hộ Scenic Valley.

Không gian xanh, mở cùng các tiện ích ngoại trời trong khu phố Scenic Valley giúp cư dân thư giãn, nghỉ ngơi

Mở bán căn hộ có cảnh quan đẹp

Trong tháng 5 Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán giai đoạn 5 bao gồm 166 căn hộ thuộc tòa nhà D có vị trí đẹp và tầm nhìn rộng mở. Không chỉ có hướng nhìn ra các mảng xanh gồm hoa viên, hồ cảnh, hồ bơi… mà tòa nhà D còn đối diện khu thể thao có sân tập golf, vừa tăng thêm mảng xanh vừa hỗ trợ cho những cư dân ưa thích vận động thể thao với bộ môn golf đang ngày càng phổ biến. Các căn hộ tòa nhà D có diện tích sử dụng từ 74~100m2, tổng giá vừa phải nên sẽ dễ mua. Ngoài lịch thanh toán theo tiến độ trong khoảng 2 năm, hiện có nhiều ngân hàng hợp tác với công ty Phú Mỹ Hưng để đưa ra những gói lãi suất ưu đãi hỗ trợ riêng cho khách hàng mua căn hộ Scenic Valley.

Tòa nhà D sẽ được mở bán trong giai đoạn 5 có vị trí và tầm nhìn cảnh quan đẹp

Đến nay, có trên 850 căn hộ Scenic Valley đã được đưa ra thị trường và tỉ lệ tiêu thụ thành công các căn hộ này đã vượt mức trên 90%. Như vậy, căn hộ có vị trí, không gian sống tốt như Scenic Valley không còn nhiều và đợt mở bán tòa nhà D cũng là những cơ hội rất hữu h ạn còn lại để sở hữu Scenic Valley. Dù để ở hay cho thuê, những cơ hội này cũng sẽ mang tới nhiều giá trị có hiệu quả đầu tư lâu dài khi khu đô thị Phú Mỹ Hưng ngày càng hoàn thiện, là khu đô thị đáng sống.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.