CafeLand - Công ty tư vấn bất động sản quốc tế Savills vừa công bố kết quả kinh doanh của tập đoàn trong 6 tháng đầu năm 2015.

Theo đó, doanh thu tập đoàn tăng 27%, lên đến 547 triệu bảng Anh nhờ doanh thu từ các giao dịch về dịch vụ tư vấn tăng 55% nhờ vào tình hình kinh doanh tốt tại Hoa Kỳ, mảng thương mại của Anh quốc và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã bù trừ cho tình hình kinh doanh nhà ở có phần giảm sút tại Anh quốc.

Doanh thu tại Hoa Kỳ tăng lên đáng kể nhờ vào sự đóng góp to lớn từ Savills Studley kết hợp với việc tăng trưởng kinh doanh. Những thương vụ mua lại nổi bật cũng được hoàn thành trong thời gian này. Về phía khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Savills cũng ghi nhận mức doanh thu tăng 17% lên đến 184,9 triệu bảng Anh và mức lợi nhuận trước thuế tăng 6% lên đến 12,8 triệu bảng Anh.

Kết quả doanh thu khả quan giúp lợi nhuận thực tế trước thuế tăng 28% lên đến 38,4 triệu bảng Anh, trong nửa đầu năm 2014 đạt 30,1 triệu bảng Anh.

Jeremy Helsby, Tổng giám đốc của Tập đoàn Savills cho biết, nhìn vào 6 tháng cuối năm, chúng tôi hiện chưa thấy có sự thay đổi đáng kể nào trong tình hình hoạt động tổng thể của tập đoàn. Những thị trường chính sẽ tiếp tục có nguồn cầu lớn do kết quả từ sự phân bổ nguồn vốn đáng kể vào bất động sản đang diễn ra trên toàn thế giới. Hơn nữa, ở nhiều thị trường, chúng tôi đang nhìn thấy sự tăng trưởng đáng kể trong phân khúc cho thuê và niềm tin của khách thuê cũng đang tăng lên. Savills đang rất háo hức chờ đón nhiều cơ hội đến từ nhu cầu của các nhà đầu tư và khách thuê trên toàn cầu.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.