CafeLand - Theo thông tin từ Businesstimes, Frasers Property đã tham gia một cuộc thỏa thuận để mua 24 triệu cổ phần của Công ty CP bất động sản Phú An Khang, thành viên của Trần Thái Group.

Frasers đã mua lại dự án Q2 Thảo Điền từ An Dương Thảo Điền

Frasers Property là đơn vị phát triển bất động sản của Tập đoàn Frasers Centrepoint Limited (FCL) của tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi.

Giá trị thương vụ dự kiến khoảng 408,6 tỷ đồng (tương đương 23,9 triệu đô la Singapore), tương đương 75% cổ phần của Phú An Khang.

Nếu việc mua lại đề xuất được hoàn tất thành công, Phú An Khang sẽ trở thành công ty con của Frasers. Hiện công ty này đang phát triển một dự án khu dân cư và thương mại tại Quận 2, TP.HCM.

Trước đó, Frasers đã mua lại dự án tại Thảo Điền (Quận 2) từ An Dương Thảo Điền thông qua việc nhận chuyển nhượng 70% cổ phần của GHomes - đơn vị đang sở hữu dự án và đổi tên dự án thành Q2 Thảo Điền.

Dự án bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ chung cư cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại, 1 tầng tiện ích và chỗ để xe, và cạnh bên là khối căn hộ dịch vụ. Ngoài ra dự án còn bao gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố.

Diệu Trang (Businesstimes)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái