CafeLand – Sau một thời gian khá dài gắn bó với SeABank, ông Đặng Bảo Khánh bất ngờ từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc nhà băng này và chuyển giao vị trí cho người điều hành mới.

Ông Lê Văn Tần, tân Tổng giám đốc SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa có thông báo về việc ông Đặng Bảo Khánh đã có thư từ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc.

Theo đó, Hội đồng quản trị SeABank đã bổ nhiệm ông Lê Văn Tần, Phó tổng giám đốc giữ chức vụ Phó tổng giám đốc phụ trách ngân hàng thay thế ông Đặng Bảo Khánh, kể từ ngày 5/7.

Ông Đặng Bảo Khánh đã tham gia công tác điều hành và làm việc tại SeABank từ năm 2009. Ông Khánh tin tưởng đây là thời điểm thích hợp nhất để chuyển giao vị trí cho người điều hành mới.

“Tôi tự hào về những đóng góp của mình trong sự phát triển của SeABank và rất lạc quan, tin tưởng về tương lai của ngân hàng” ông Khánh nói về quyết định rời vị trí lãnh đạo tại SeABank.

Ông Lê Văn Tần, với học vị là thạc sỹ kinh tế và gần 20 năm kinh nghiệm quản lý, đã có 8 năm tham gia hoạt động quản trị, điều hành tại SeABank từ năm 2009 đến nay. Tại đây, ông được giao giữ nhiều chức vụ quan trọng như thành viên Hội đồng quản trị, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc.

Liên quan đến việc thay đổi nhân sự cấp cao ngành ngân hàng, thời gian gần đây thị trường liên tục chứng kiến nhiều sự đổi ngôi bất ngờ tại nhiều nhà băng.

Trong đó, nóng nhất có thể kể đến việc bầu vị trí Chủ tịch ngân hàng LienVietPostBank vừa qua. Hay mới đây, vào ngày 30/6, tại Đại hội cổ đông thường niên của Sacombank cũng đã tìm ra chủ nhân ngồi vào chiếc ghế nóng nhất của ngân hàng này là ông Dương Công Minh, sau nhiều đồn đoán. Ông Minh hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Him Lam và vừa từ nhiệm Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank.

Cùng với đó, sau Đại hội cổ đông, hàng loạt vị trí lãnh đạo khác của Sacombank cũng có sự thay đổi bất ngờ như vị trí tổng giám đốc, phó tổng giám đốc.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.