Thanh tra Chính phủ vừa quyết định rà soát các dự án lớn trên địa bàn phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội để giải quyết các đơn khiếu nại của người dân trong thời gian qua.

Hiện có 6 đơn vị là chủ đầu tư các công trình trên địa bàn Dương Nội gồm: Công ty xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội, công ty Tập đoàn Nam Cường Hà Nội, công ty Xây dựng An Hưng, công ty TNHH đầu tư phát triển Hạ Long, Trường phổ thông quốc tế Việt Nam và Ban quản lý Dự án quận Hà Đông.

Sáu dự án lớn vào

Dự án này của Tập đoàn Nam Cường cũng bị thanh tra

Tổng số diện tích đất dự án do 6 đơn vị này đang triển khai là 323 ha đất. Trong đó riêng công ty Tập đoàn Nam Cường thực hiện 3 dự án là: dự án Khu đô thị mới Dương Nội, dự án đường đầu nối đường Lê Trọng Tấn và dự án đường Lê Văn Lương.

Theo phản ánh của nhiều nông dân mất đất, các phương án đền bù đất, cây cối, hoa màu và hỗ trợ việc làm, hỗ trợ khó khăn ở phường Dương Nội không đúng với các quy định của UBND thành phố Hà Nội.

Trước tình hình trên, Thanh tra chính phủ sẽ tiến hành rà soát các dự án khu vực này từ 16/5. Dự kiến thời gian làm việc của đoàn Thanh tra kéo dài trong 50 ngày.

Theo NguoiDuaTin
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0