CafeLand – Sắp tới đây, Tập đoàn Vingroup sẽ ra mắt G1 – tòa căn hộ đầu tiên của dự án Vinhomes Green Bay. Đây là tòa căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất khu đô thị với góc rộng panorama hướng vào trung tâm thành phố.

Khu căn hộ tại Vinhomes Green Bay – The Residence có 3 tòa G1, G2, G3. Trong đó, G1 là tòa tháp đầu tiên ra mắt có chiều cao 34 tầng. G1 có nhiều loại căn hộ, diện tích từ 42m2 – 92m2 chia thành 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên.

Tòa G1 không chỉ sở hữu những tiện ích như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh… mà còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị Vinhomes Green Bay bao gồm hồ điều hòa trung tâm rộng 8ha, công viên sinh thái 2,6ha.

Dự án Vinhomes Green Bay do Tập đoàn Vingroup đầu tư, có quy mô 31,8ha, gồm 2 phân khu biệt thự và căn hộ - tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.