CafeLand – Vào ngày 15/5 tới, khu nghỉ dưỡng cao cấp Ana Mandara Ninh Bình một trong các khu nghỉ thuộc hệ thống Ninh Van Bay Holiday Club sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Sắp ra mắt khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Ninh Bình

Dự án Ana Mandara Ninh Bình có tổng diện tích đất là 16,2ha, nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Vân Long tại thôn Tập Ninh, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn tỉnh Ninh Bình.

Theo thiết kế, dự án gồm 2 khu riêng biệt là khu nghỉ mát và khu dịch vụ giải trí. Khu vực nghỉ mát bao gồm khu phòng ngủ với 52 villla (172 phòng ngủ) tiêu chuẩn 4 sao +++. Trong đó có 116 phòng standards, 36 phòng Delux evà 10 phòng Duplex suite, nhà hàng, bar, trung tâm spa và thể dục, 1 hồ bơi lớn ngoài trời và 1 bể bơi nước nóng trong nhà, sân tenis, khu tổ chức sự kiện, phòng hội thảo và khu giữ trẻ.

Khu vực giải trí được thiết kế nhằm mục đích phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí và mua sắm hàng lưu niệm, bao gồm khu làng nghề, nhà hàng, sân khấu trình diễn văn hóa và các loại hình nghệ thuật dân gian, café giải khát.

Sắp ra mắt khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Ninh Bình

Được biết, khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Ninh Bình là sự mô phỏng của một làng quê đồng bằng Bắc Bộ, có mái đình, ao sen, rặng dâm bụt, hàng cau. Những mái nhà lợp mái đỏ nối tiếp nhau thành những xóm nhỏ khuất sau những hàng cây. Nội thất các ngôi nhà được trang trí chủ đạo bằng gỗ nhìn đơn sơ mộc mạc nhưng toát lên vẻ sang trọng quý phái. Các thiết bị trong nhà bao gồm ti vi, điều hòa, truyền hình cáp, mạng wifi, bình nóng lạnh... được đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn 4 sao +++ .

Được biết, Ana Mandara Ninh Bình do bởi Công ty Cổ Phần Khách Sạn Tuyển Tập Đông Dương (HCI) điều hành và quản lý. tag: Ana Mandara Ninh Bình, ninh van bay, bat dong san cao cap, ra mat khu nghi du

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland